Bí thư Tỉnh ủy gặp mặt, chúc Tết cán bộ, viên chức Đài Phát thanh và Truyền hình Điện Biên

Thứ Tư, 17/02/2021, 14:46 [GMT+7]

Điện Biên TV - Sáng nay 17/2, đồng chí Nguyễn Văn Thắng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã đến gặp mặt, chúc tết cán bộ, viên chức và người lao động Đài Phát thanh và Truyền hình Điện Biên.

1
Đồng chí Nguyễn Văn Thắng, Bí thư Tỉnh ủy gặp mặt, chúc Tết cán bộ, viên chức, người lao động Đài PT&TH Điện Biên.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Lường Văn Xuyên, Giám đốc - Tổng biên tập Đài PT&TH Điện Biên đã báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ tuyên truyền trong dịp tết nguyên đán Tân Sửu 2021.

Theo đó, Đảng ủy, Ban giám đốc đã chỉ đạo các phòng chuyên môn chủ động sản xuất tin, bài để phát sóng, phục vụ nhu cầu hưởng thụ văn hóa tinh thần của khán thính giả theo đúng tinh thần chỉ đạo của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh và định hướng tuyên truyền của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; công tác truyền dẫn phát sóng, đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông được thực hiện có hiệu quả.

Đồng chí Nguyễn Văn Thắng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh biểu dương và đánh giá cao nỗ lực, trách nhiệm của tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên và người lao động Đài PT&TH Điện Biên đã thực hiện và hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2020, đồng thời chủ động sản xuất chương trình phục vụ người dân vui xuân, đón Tết cổ truyền của dân tộc; kịp thời thông tin công tác lãnh đạo, chỉ đạo của tỉnh về phòng, chống dịch bệnh Covid-19 để người dân chủ động phòng tránh. Nhờ đó, tình hình dịch bệnh trên địa bàn tỉnh Điện Biên đã được kiểm soát và đẩy lùi.

Tại đây, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã nhấn mạnh đến một số nhiệm vụ của đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc trong tỉnh phải phấn đấu thực hiện cho bằng được trong năm 2021, năm đầu thực hiện kế hoạch 5 năm 2021 - 2025 theo nghị quyết đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIV. Qua đó đồng chí mong muốn, cán bộ, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên và người lao động Đài PT&TH tỉnh tiếp tục làm tốt công tác thông tin tuyên truyền các chỉ thị, nghị quyết của Đảng đến với người dân. Đặc biệt là tuyên truyền đưa nghị quyết của Đảng vào cuộc sống, tuyên truyền bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026;

Xây dựng các chương trình đa dạng, phong phú, đáp ứng nhu cầu nắm bắt thông tin, hưởng thụ văn hóa tinh thần ngày càng cao của người dân; tuyên truyền, cổ vũ các phong trào thi đua yêu nước, công tác đảm bảo an ninh trật tự, biên giới quốc gia, xây dựng khối đại đoàn kết vững mạnh…

Năm mới, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thắng chúc Đài PT&TH Điện Biên giành nhiều thành công mới, thắng lợi mới to lớn hơn năm cũ./.
 

 

Anh Thu - Ngọc Hải/DIENBIENTV.VN
 

.