Tiếp nhận vật tư, thiết bị y tế do Bộ Y tế hỗ trợ

Thứ Sáu, 12/02/2021, 16:13 [GMT+7]

Điện Biên TV - Tối hôm qua 11/2, tỉnh Điện Biên đã tiếp nhận nhiều vật tư, thiết bị y tế do Bộ Y tế hỗ trợ, để thực hiện công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại Bệnh viện dã chiến của tỉnh.

1

Số lượng vật tư, thiết bị y tế được hỗ trợ bao gồm: 5.000 khẩu trang kháng khuẩn N95; 500 kính chống giọt bắn và 2.000 bộ quần áo bảo hộ. Ngoài ra còn có một số thiết bị hiện đại khác như: Bơm tiêm điện, máy truyền dịch, máy thở chức năng cao, máy monitor và module.

Toàn bộ số vật tư và thiết bị y tế này đã được bàn giao cho Trung tâm y tế TP. Điện Biên Phủ để lưu trữ tại kho bảo quản, sẵn sàng đưa ra sử dụng khi có yêu cầu cấp thiết để thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19 khi được yêu cầu.

Với số vật tư, thiết bị y tế này có thể giúp tỉnh Điện Biên nói chung, Bệnh viện dã chiến nói riêng thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch và điều trị cho bệnh nhân nhiễm Covid-19 trên địa bàn.

Những vật tư, thiết bị y tế hiện đại được Bộ Y tế kịp thời chi viện cho tỉnh Điện Biên chỉ cách thời khắc đón năm mới vài giờ đồng hồ đã cho thấy tinh thần “chống dịch như chống giặc” thần tốc mà các cấp, ngành từ Trung ương tới địa phương đang quyết liệt thực hiện./.

 

 

CTV Bích Duyên/DIENBIENTV.VN
 

.