Thí sinh Người đẹp Hoa Ban 2023 tham gia chương trình thiện nguyện "Kết nối yêu thương"

Thứ Sáu, 10/03/2023, 15:58 [GMT+7]

Điện Biên TV - Nằm trong chuỗi các chương trình, hoạt động của Cuộc thi Người đẹp Hoa Ban 2023, sáng 10/3, Ban tổ chức cuộc thi cùng 20 thí sinh lọt vào vòng sơ khảo đã thực hiện chương trình thiện nguyện "Kết nối yêu thương" tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh.

1
Ban tổ chức và thí sinh Người đẹp Hoa Ban 2023 trao quà cho các em nhỏ tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh.

20 thí sinh và các em thiếu niên, nhi đồng đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh đã cùng biểu diễn các tiết mục văn nghệ như: Hát "Chúng em về Điện Biên, "Đi học xa", nhảy dân vũ "Sẻ chia từng khoảnh khắc"...

Bên cạnh đó, tại chương trình, đoàn cũng tặng các phần quà, tổ chức thăm không gian phòng ở, không gian sinh hoạt,... nhằm động viên đội ngũ cán bộ, nhân viên của Trung tâm khắc phục khó khăn để chăm sóc, dạy dỗ các cháu. Đồng thời, mong các cháu tại Trung tâm vâng lời các mẹ, các dì cố gắng vươn lên trong học tập, xứng đáng là con ngoan trò giỏi.

Trong khuôn khổ Cuộc thi Người đẹp Hoa Ban năm nay, hoạt động thiện nguyện được Ban Tổ chức quan tâm, ưu tiên thực hiện, tạo cơ hội để các thí sinh nuôi dưỡng thêm lòng nhân ái, biết yêu thương, quan tâm, giúp đỡ và chia sẻ với những hoàn cảnh yếu thế, kém may mắn trong xã hội. Từ đó, góp phần tôn vinh và nâng cao giá trị vẻ đẹp cả về hình thể và tâm hồn của người Phụ nữ Điện Biên - Tây Bắc.

Tối nay (10/3), vòng sơ khảo Cuộc thi Người đẹp Hoa Ban 2023 sẽ diễn ra vào lúc 20h15 tại Trung tâm Giao lưu Văn hóa và Thông tin du lịch Điện Biên Phủ với các phần thi: Trình diễn trang phục áo dài, trang phục dân tộc truyền thống, trang phục áo tắm và thi tài năng.

 

 

Phương Dung - Bùi Tiến/DIENBIENTV.VN

 

.