Tỉnh đoàn phát động Tết trồng cây xuân Quý Mão

Thứ Sáu, 17/02/2023, 12:11 [GMT+7]

Điện Biên TV - Sáng 17/2, tại xã Pom Lót, huyện Điện Biên, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức Lễ phát động “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” xuân Quý Mão năm 2023.

1
Lãnh đạo Tỉnh đoàn đã trao biển công trình thanh niên “Đường cây hoa Ban” cho Đoàn xã Pom Lót, huyện Điện Biên.

Tại lễ phát động, Tỉnh đoàn đã triển khai đồng loạt đến các cấp bộ Đoàn trong toàn tỉnh để trồng cây ban và cây xanh các loại, góp phần xây dựng môi trường xanh, sạch, đẹp và phấn đấu đến hết năm 2023 trồng được 204.800 cây xanh.

Lãnh đạo Tỉnh đoàn khẳng định: Phong trào Tết trồng cây đã trở thành hoạt động thường niên và thiết thực thể hiện tinh thần xung kích, trách nhiệm của tuổi trẻ Điện Biên trong bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu. Từ đó có ý thức trồng, chăm sóc, bảo vệ cây xanh, gắn mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội. Đồng thời đề nghị các cấp bộ Đoàn trên địa bàn tỉnh cần tuyên truyền sâu rộng đến đông đảo đoàn viên, thanh niên và Nhân dân về mục đích, ý nghĩa của Tết trồng cây, tác dụng của việc trồng cây, trồng rừng.

1
Đại biểu và đoàn viên thanh niên tham gia trồng 50 cây hoa ban tại bản Na Vai, xã Pom Lót

Sau lễ phát động, Tỉnh đoàn đã trao biển công trình thanh niên “Đường cây hoa Ban” cho Đoàn xã Pom Lót; các đại biểu và đoàn viên thanh niên tham gia trồng 50 cây hoa ban tại bản Na Vai, xã Pom Lót./.

 

 

CTV Phạm Thọ/DIENBIENTV.VN

 

.