Hơn 800 người tham gia Hội chợ việc làm tại huyện Điện Biên năm 2023

Thứ Năm, 16/02/2023, 10:31 [GMT+7]

Điện Biên TV - Sáng 16/2, Trung tâm Giới thiệu việc làm tỉnh phối hợp với Tỉnh đoàn Điện Biên và phòng Lao động, Thương binh và Xã hội huyện Điện Biên tổ chức Hội chợ việc làm tại huyện Điện Biên năm 2023.

1
Người lao động được tư vấn về việc làm tại Hội chợ việc làm huyện Điện Biên 2023.

Hội chợ việc làm năm nay thu hút hơn 800 người trong độ tuổi lao động, học sinh, sinh viên, người dân có nhu cầu tìm việc trên địa bàn huyện Điện Biên tham gia. Hội chợ được tổ chức với quy mô 12 gian hàng, nhu cầu tuyển dụng gần 1.000 vị trí việc làm.

Tham gia Hội chợ việc làm, người lao động được tìm hiểu các thông tin về đối tượng, tiêu chuẩn tuyển chọn, quyền lợi và nghĩa vụ của lao động khi đăng ký tham gia làm việc tại các công ty, doanh nghiệp trong nước và xuất khẩu lao động. Qua đó, đã có gần 200 lao động trong huyện đăng ký và tham gia phỏng vấn trực tiếp với các đơn vị, doanh nghiệp.

Thông qua Hội chợ việc làm, giúp người lao động được tiếp cận, trao đổi thông tin, tìm kiếm việc làm, xuất khẩu lao động, học nghề và nộp hồ sơ trực tiếp tới các công ty, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh; đồng thời, định hướng học nghề phù hợp với nhu cầu và khả năng của người lao động./.

 

 

Thuý Hằng - Đức Bình/DIENBIENTV.VN
 

.