Hội thảo xây dựng tiêu chí phụ nữ Điện Biên "Thân thiện, sáng tạo, khát vọng, phát triển"

Thứ Ba, 26/07/2022, 16:52 [GMT+7]

Điện Biên TV - Sáng 26/7, đồng chí Vừ A Bằng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ đã dự Hội thảo xây dựng tiêu chí phụ nữ Điện Biên "Thân thiện, sáng tạo, khát vọng, phát triển" do Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Điện Biên tổ chức.

1
Đồng chí Vừ A Bằng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ phát biểu tại hội thảo.

Phát biểu tại hội thảo, đồng chí Vừ A Bằng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban Vì sự tiến bộ phụ nữ tỉnh, khẳng định vai trò quan trọng của phụ nữ trong công việc cũng như đời sống xã hội. Chị em luôn cố gắng trong mọi hoàn cảnh, công việc, không ngại khó, ngại khổ để đóng góp vào sự phát triển của đất nước; đặc biệt xứng đáng với phẩm chất của người phụ nữ “Dũng cảm, trung hậu, đảm đang”.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao việc Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Điện Biên tổ chức Hội thảo xây dựng tiêu chí phụ nữ Điện Biên "Thân thiện, sáng tạo, khát vọng, phát triển", bởi đây chính là nhằm nâng cao nhận thức của chị em phụ nữ về vai trò, vị trí của người phụ nữ trong gia đình và xã hội; có nghị lực để vươn lên, đổi mới, sáng tạo trong phát triển kinh tế, xã hội.

Tại hội thảo, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã gợi ý để các đại biểu tập trung tham gia đóng góp ý kiến vào dự thảo khung tiêu chí, tập trung làm rõ thế nào là người phụ nữ có các tiêu chí thân thiện, sáng tạo, khát vọng, phát triển? Vai trò của các tiêu chí trong xây dựng hình ảnh phụ nữ Điện Biên trong gia đình, trong công việc và trong xã hội,… Từ đó xây dựng một phong trào thi đua sâu rộng trong cán bộ, hội viên về “Xây dựng người phụ nữ Việt Nam thời đại mới” tiến bộ, phát triển./.

 

 

Văn Phú - Tiến Thành/DIENBIENTV.VN

 

.