Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Văn Thắng thăm, tặng quà gia đình chính sách

Thứ Hai, 25/07/2022, 15:29 [GMT+7]

Điện Biên TV - Nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ, sáng 25/7, đồng chí Nguyễn Văn Thắng, Uỷ viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn TP. Điện Biên Phủ. Cùng đi có lãnh đạo Thành ủy, UBND thành phố Điện Biên Phủ, cùng lãnh đạo một số sở, ban, ngành tỉnh.

H
Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Văn Thắng thăm, tặng quà bệnh binh Nghiêm Xuân Triều.

Tới thăm gia đình ông Nghiêm Xuân Triều ở tổ 6 phường Him Lam là bệnh binh 43% và gia đình ông Đặng Minh Sáng ở tổ 14 phường Him Lam là người bị nhiễm chất độc hoá học 33%, Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Văn Thắng đã bày tỏ sự tri ân sâu sắc đến các thương binh, bệnh binh, mong các gia đình giữ gìn và phát huy tốt truyền thống cách mạng, nỗ lực, khắc phục khó khăn để vươn lên trong cuộc sống, gương mẫu thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước cũng như thực hiện tốt các phong trào tại địa phương.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền TP. Điện Biên Phủ, các cấp, các ngành trong tỉnh tiếp tục thực hiện có hiệu quả các chính sách của Đảng, Nhà nước đối với gia đình chính sách, người có công, đẩy mạnh phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”, tạo mọi điều kiện thuận lợi để các gia đình chính sách, người có công có cuộc sống ngày một tốt hơn.

 

 

Minh Trang - Chí Công/DIENBIENTV.VN

 

.