Bé trai 11 tuổi bị điện giật tử vong khi dùng điện thoại đang sạc pin

Thứ Hai, 25/07/2022, 07:30 [GMT+7]

Phát hiện cháu bé bị điện giật, người nhà đã nhanh chóng cúp điện và đưa cháu đến bệnh viện cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 12h ngày 24/7, cháu L.T.T (11 tuổi), là học sinh lớp 5, tạm trú Tổ dân phố 3, Phường 1, thành phố Bảo Lộc, Lâm Đồng, đang chơi điện thoại di động thì máy hết pin. Sau đó, cháu T. vừa chơi điện thoại vừa cắm sạc pin thì xảy ra vụ điện giật.

Sau khi phát hiện vụ việc, người nhà nạn nhân đã nhanh chóng cúp điện, tiến hành sơ cứu tại chỗ rồi đưa cháu T. đến Bệnh viện II Lâm Đồng cấp cứu. Tuy nhiên, bệnh nhân đã tử vong tại bệnh viện.

Sau khi tiếp nhận thông tin vụ việc, cơ quan chức năng thành phố Bảo Lộc đã có mặt, tiến hành khám nghiệm hiện trường phục vụ công tác điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc và hỗ trợ gia đình nạn nhân mai táng cho cháu bé.

Được biết, gia đình cháu bé có hoàn cảnh khó khăn, là người từ địa phương khác đến đây ở trọ. Các bác sĩ khuyến cáo người dân không nên vừa sạc pin vừa sử dụng điện thoại để tránh những tai nạn thương tâm xảy ra.

Link: https://vtv.vn/xa-hoi/be-trai-11-tuoi-bi-dien-giat-tu-vong-khi-dung-dien-thoai-dang-sac-pin-20220725051108479.htm

 

 

Theo VTV

 

.