Tọa đàm kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Thứ Sáu, 25/03/2022, 16:26 [GMT+7]

Điện Biên TV - Sáng 25/3, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức toạ đàm kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2022) và phát động cuộc thi “Nét đẹp đoàn viên thanh niên” chào mừng Đại hội Đoàn các cấp nhiệm kỳ 2022 - 2027.

1

Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang trong quá trình xây dựng và trưởng thành của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Trong 91 năm qua, tuổi trẻ các dân tộc tỉnh Điện Biên luôn phát huy truyền thống quê hương cách mạng, quyết tâm thi đua học tập, ra sức lao động sáng tạo, xung phong tình nguyện, cùng toàn Đảng, toàn dân và toàn quân xây dựng quê hương Điện Biên Phủ anh hùng. Nhiều phong trào hành động cách mạng được phát động đã tạo sức lan tỏa, tác động lớn đến nhận thức của thanh niên, khơi dậy tiềm năng, khát vọng, sức sáng tạo của thanh niên. Đồng thời, để lại những ấn tượng tốt đẹp về hình ảnh của thanh niên trong Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc trong tỉnh.

Tại buổi toạ đàm, đại diện lãnh đạo MTTQ và các đoàn thể tỉnh đã gửi lời động viên, chúc mừng đến toàn thể các cấp bộ Đoàn, các thế hệ đoàn viên, thanh niên trong tỉnh, đồng thời bày tỏ mong muốn tuổi trẻ Điện Biên sẽ tiếp tục nỗ lực, phấn đấu vượt qua mọi khó khăn, thử thách, đem sức trẻ, nhiệt huyết và hoài bão cống hiến cho sự nghiệp công nghiệp hoá - hiện đại hoá quê hương.

Trong khuôn khổ chương trình, Tỉnh đoàn Điện Biên đã tổ chức cuộc thi tìm hiểu lịch sử Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh, thu hút sự tham gia nhiệt tình, hào hứng của các bạn đoàn viên, thanh niên. Đồng thời phát động cuộc thi “Nét đẹp đoàn viên thanh niên” nhiệm kỳ 2017 - 2022./.

 

 

Minh Trang - Chí Công/DIENBIENTV.VN
 

.