Bảo tàng Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ đón 18.700 lượt khách

Thứ Năm, 24/03/2022, 13:41 [GMT+7]

Điện Biên TV - Là một trong những điểm đến hấp dẫn không thể bỏ qua khi đến với Điện Biên, từ đầu năm đến nay, Bảo tàng Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ đã đón tiếp hàng chục nghìn lượt khách du lịch và người dân đến tham quan.

1
Du khách tham quan tại Bảo tàng Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ.

Theo thống kê trong quý I năm 2022, đã có gần 18.700 lượt khách đến tham quan tại Bảo tàng Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ, đặc biệt lượng khách tăng cao trong dịp diễn ra Lễ hội Hoa Ban năm 2022.

Để đảm bảo phục vụ khách tham quan, Bảo tàng Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ đã lên kế hoạch và phân công nhiệm vụ cụ thể đến từng phòng, tổ. Trong đó, chú trọng công tác xây dựng cảnh quan sạch đẹp; duy trì đảm bảo đầy đủ phương tiện, thiết bị chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ nhằm kịp thời xử lý các tình huống xảy ra.

Bên cạnh đó, đơn vị cũng quán triệt đến toàn thể viên chức và tuyên truyền đến khách tham quan thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19, góp phần để Bảo tàng Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ là điểm đến hấp dẫn không thể bỏ qua đối với du khách trong nước và quốc tế khi đến với Điện Biên./.

 

 

Minh Trang - Bùi Tiến/DIENBIENTV.VN
 

.