Điều tra vụ mẹ ruột bạo hành con gái

Thứ Năm, 24/03/2022, 14:31 [GMT+7]

Công an phường 5, quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh đang làm rõ vụ việc bạo hành bé gái xảy ra trên địa bàn vào tối ngày 22/3.

1

Theo đó, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ chửi mắng, dùng ghế nhựa đánh liên tục và đạp vào người một bé gái. Mặc dù có người đến can ngăn nhưng người phụ nữ vẫn không dừng lại. Sau khi đăng tải, đoạn clip khiến nhiều người bức xúc trước hành vi của người mẹ.

Vụ việc được xác định xảy ra tại một căn nhà trên địa bàn phường 5, quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh. Người mẹ xuất hiện trong clip là L.T.H.T. (31 tuổi), còn bé gái bị bạo hành là V.T.K (SN 2010). Người quay lại đoạn clip trên là dì ruột của cháu K.

Kết quả điều tra bước đầu, cha và mẹ bé K. không đăng kết hôn, cha bỏ đi từ lúc mẹ mới sinh K. Từ 1-8 tuổi, bé sống cùng với bà ngoại do mẹ đi xuất khẩu lao động. Đến năm 9 tuổi, K. sống chung với mẹ và 3 người dì tại phường 5, quận Phú Nhuận.

Tại thời điểm làm việc, ghi nhận bé K có biểu hiện bình thường, trầy xước nhẹ và đau ở đầu. Tổ công tác đã đưa trẻ đi khám tại Bệnh viện quận Phú Nhuận.

Kết quả kết luận tình trạng bé: Ổn định, tỉnh táo, tiếp xúc tốt, da niêm hồng; còn đau ít vùng đầu bên trái, đau ít vùng cổ tay và bàn tay trái; vùng thái dương lệch trái sưng nhẹ (3 x 3cm), không bầm tím, không vết thương hở; xước nhẹ ngoài da tự cầm máu đốt 2, ngón 3 bàn tay trái. Hiện K đã được giao cho người dì ruột nuôi dưỡng tạm thời.

Làm việc với lực lượng chức năng, bà T cho biết, vụ việc là do nóng giận, không kiềm chế bản thân trong quá trình nuôi dạy con của mình. Bà T thừa nhận dù biết việc nổi nóng, la mắng con là không nên nhưng áp lực "cơm áo gạo tiền" và những vấn đề khác dẫn đến sự việc trên.

Bà T. cũng khẳng định không có việc bé gái bị bạo hành trong suốt 4 năm sống cùng mẹ như một số thông tin đồn thổi. K. chỉ bị bà T. đánh khi sai phạm hay không vâng lời.

Link: https://vtv.vn/xa-hoi/dieu-tra-vu-me-ruot-bao-hanh-con-gai-20220324121159603.htm

 

 

Theo VTV

 

.