Đoàn công tác tỉnh Thanh Hóa viếng các nghĩa trang liệt sĩ tại tỉnh Điện Biên

Thứ Bảy, 10/07/2021, 17:46 [GMT+7]

Điện Biên TV - Nhân dịp kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2021), chiều nay 10/7, đoàn công tác của tỉnh Thanh Hóa do đồng chí Lại Thế Nguyên, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã đến dâng hương tưởng niệm, tri ân các anh hùng liệt sĩ tại một số nghĩa trang liệt sĩ trên địa bàn tỉnh Điện Biên. Cùng đi với đoàn có đồng chí Mùa A Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo Thành ủy Điện Biên Phủ.

c
Đoàn công tác tỉnh Thanh Hóa viếng Nghĩa trang liệt sĩ A1

Trong cuộc kháng chiến bảo vệ Tổ quốc, tỉnh Thanh Hóa có hàng vạn người con ưu tú lên đường chiến đấu và anh dũng hy sinh ở khắp các chiến trường, trong đó có chiến trường Điện Biên Phủ.

Tại các Nghĩa trang liệt sĩ: A1, Him Lam, Độc Lập, Tông Khao và Thanh niên xung phong, đoàn công tác tỉnh Thanh Hóa đã đặt vòng hoa, dành phút mặc niệm và thắp những nén hương thơm tri ân trên từng phần mộ liệt sĩ, để bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với các anh hùng liệt sĩ - những người đã chiến đấu, hy sinh anh dũng vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân.

Với tấm lòng thành kính đối với công lao vào sự hy sinh to lớn của các anh hùng liệt sĩ, Đảng bộ, chính quyền, lực lượng vũ trang cùng nhân dân các dân tộc tỉnh Thanh Hóa, Điện Biên, nguyện quyết tâm thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị mà Đảng bộ 2 tỉnh đã đề ra trong nhiệm kỳ 2020 - 2025, xây dựng quê hương Thanh Hóa và Điện Biên ngày càng giàu đẹp.

 

 

Đức Trung/DIENBIENTV.VN

.