Lãnh đạo TP. Điện Biên Phủ kiểm tra tiến độ các công trình trọng điểm

Thứ Bảy, 10/07/2021, 16:41 [GMT+7]

Điện Biên TV - Hôm nay 10/7, lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND thành phố Điện Biên Phủ đã đi kiểm tra tiến độ thi công một số dự án trọng điểm trên địa bàn.

b
Lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND thành phố Điện Biên Phủ kiểm tra tiến độ thi công một số dự án trọng điểm.

Đoàn đã đi kiểm tra thực địa việc thi công khu tái định cư số 1; số 3; C13 và số 3 mở rộng thuộc dự án nâng cấp Cảng hàng không Điện Biên và tiến độ công trình Đường 60m; hạ tầng kỹ thuật khung…

Tại những nơi kiểm tra, lãnh đạo thành phố đề nghị các phòng, ban liên quan của thành phố cần tăng cường kiểm tra tiến độ công trình, phối hợp đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động, đối thoại với nhân dân kịp thời tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, giải quyết nguyện vọng chính đáng của nhân dân trên cơ sở pháp luật. 

Các đơn vị đang thi công cần đẩy nhanh tiến độ, nhưng vẫn phải đảm bảo chất lượng công trình, chủ động phối hợp chặt chẽ với các cơ quan liên quan lên danh sách từng danh mục, hạng mục đầu tư cụ thể dựa vào tình hình thực tế để có giải pháp nhằm đẩy nhanh tiến độ thi công cũng như thời gian hoàn thành các hạng mục, công trình.

Cần huy động tối đa thiết bị, máy móc, nhân lực nhằm đẩy mạnh tiến độ thi công các công trình cũng như các khu tái định cư cho người dân. Các đơn vị thi công cũng khẳng định sẽ cố gắng hoàn thành khối lượng công việc theo đúng tiến độ của dự án.

Việc hoàn thành các dự án đúng tiến độ, đặc biệt là các hạng mục thuộc dự án nâng cấp Cảng hàng không Điện Biên và dự án Đường 60m, hạ tầng kỹ thuật khung sẽ góp phần làm thay đổi diện mạo của thành phố Điện Biên Phủ cũng như phát triển kinh tế, xã hội của địa phương.

 

 

CTV Phạm Anh/DIENBIENTV.VN

.