Hội Tài chính kế toán Tổng Công ty Điện lực miền Bắc

Trao 500 chiếc áo ấm cho các em học sinh trường Tiểu học Sính Phình 2

Thứ Tư, 03/02/2021, 14:09 [GMT+7]

Điện Biên TV - Ngày 2/2, Công ty Điện lực Điện Biên cùng Hội Tài chính kế toán Tổng Công ty Điện lực miền Bắc đã tổ chức trao 500 chiếc áo ấm cho các em học sinh trường Tiểu học Sính Phình 2, xã Sính Phình, huyện Tủa Chùa.

1
Trao áo ấm cho các em học sinh trường Tiểu học Sính Phình 2, huyện Tủa Chùa.

Toàn bộ số áo ấm này do Hội Tài chính kế toán Tổng Công ty Điện lực miền Bắc quyên góp trao tặng trong chương trình mang tên “Áo ấm vùng cao”, nhằm chia sẻ với những khó khăn, thiếu thốn mà các em học sinh nơi đây đang hàng ngày đối diện.

Sính Phình là xã còn nhiều khó khăn của huyện Tủa Chùa, 100% là đồng bào dân tộc Mông, số hộ nghèo chiếm tỷ lệ cao. Do đặc điểm địa hình, mùa đông nơi đây khá khắc nghiệt. Trong khi đó, rất nhiều em học sinh của trường Tiểu học Sính Phình 2 thuộc diện gia đình chính sách, hộ nghèo, không có đủ áo ấm để mặc.

Tại buổi trao quà, thầy giáo Nguyễn Trung Nghĩa, Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng trường Tiểu học Sính Phình 2, chia sẻ: “Đây là món quà quý giá không những giúp các em học sinh giảm bớt khó khăn, an tâm học tập, ấm lòng trong mùa đông lạnh giá mà còn tạo động lực học tập sôi nổi trong học sinh toàn trường; khơi dậy cho các em lòng yêu thương con người, bạn bè và nhân rộng hơn nữa những tấm gương tiêu biểu vượt khó, vươn lên trong học tập và trong cuộc sống”.  
 

 

BT/DIENBIENTV.VN

.