Phát 3.000 khẩu trang miễn phí chung tay phòng chống dịch Cvid-19

Thứ Tư, 03/02/2021, 09:59 [GMT+7]

Điện Biên TV - Nhằm chung tay cùng cộng đồng phòng, chống dịch bệnh Covid-19, ngày 2/2, Công ty Cổ phần Bảo hiểm Nhân thọ Phú Hưng Việt Nam, điểm giao dịch tỉnh Điện Biên đã tổ chức cấp phát 3.000 khẩu trang y tế miễn phí cho người dân thành phố Điện Biên Phủ.  

1
Nhân viên CTy Cổ phần Bảo hiểm Nhân thọ Phú Hưng phát khẩu trang miễn phí cho người dân.

Toàn bộ số khẩu trang được phát miễn phí trong đợt này được cán bộ và nhân viên điểm giao dịch Bảo hiểm Nhân thọ Phú Hưng tỉnh Điện Biên quyên góp, ủng hộ.

Theo đó, vào cuối các buổi chiều từ ngày 2 đến ngày 7/2, đơn vị sẽ tổ chức cấp phát khẩu trang miễn phí đến tận tay người dân tại Văn phòng giao dịch thuộc tổ 2, phường Nam Thanh, thành phố Điện Biên Phủ và một số nơi công cộng.

Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đang có diễn biến phức tạp với số ca lây nhiễm trong cộng đồng tăng cao, hoạt động phát khẩu trang miễn phí càng trở nên thiết thực, ý nghĩa, thể hiện nghĩa cử cao đẹp chứa đựng tình người trong cuộc chiến phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Với thông điệp “Hãy đeo khẩu trang đúng cách – Hành động nhỏ của bạn, an toàn cho cộng đồng” hoạt động phát khẩu trang miễn phí thêm một lần nữa nhắc nhở chúng ta cần thực hiện nghiêm túc việc đeo khẩu trang khi ra nơi công cộng và nâng cao ý thức trách nhiệm bảo vệ sức khỏe của bản thân, cộng đồng, chung tay cùng cả nước đẩy lùi dịch Covid-19./.
 

 

Hoàng Út – Bùi Tiến/DIENBIENTV.VN
 

.