Ngày hội Thơ Đường luật toàn quốc lần thứ XVI

Thứ Năm, 28/03/2024, 20:54 [GMT+7]

Điện Biên TV - Sáng 28/3, Hội thơ Đường luật toàn quốc tổ chức Ngày hội Thơ Đường luật lần thứ XVI với chủ đề ‘Sáng mãi Điện Biên”. Đến dự có đồng chí Lò Văn Muôn, nguyên Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, nguyên Chủ tịch HĐND tỉnh; đồng chí Giàng Thị Hoa, Uỷ viên BTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; đồng chí Vừ A Bằng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; cùng lãnh đạo một số sở, ngành tỉnh.

S
Đại biểu dự ngày hội thơ.

Ngày hội Thơ Đường luật toàn quốc lần thứ XVI được tổ chức tại tỉnh Điện Biên trong hai ngày 27-28/3/2024, với sự tham gia của gần 600 hội viên đến từ hơn 50 chi hội trên cả nước.

Tại ngày hội, nhiều hoạt động diễn ra sôi nổi như trình diễn Phú, kết hợp trình diễn Thư pháp, ngâm thơ, giới thiệu tập thơ Đường luật “Sáng mãi Điện Biên”… Đây được coi là ngày hội lớn để những người yêu thơ Đường luật thúc đẩy phong trào sáng tác thơ ca Việt Nam, góp phần bảo tồn, phát huy bản sắc văn hoá truyền thống đất nước trong tiến trình hội nhập và phát triển, đồng thời cũng là một trong những hoạt động ý nghĩa của Hội nhằm hướng tới kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.

 

 

Minh Trang - Đức Long/DIENBIENTV.VN
 

.