Bộ Công an tổ chức sản xuất chương trình "Giai điệu bình yên"

Thứ Năm, 28/03/2024, 10:31 [GMT+7]

Điện Biên TV - Tối 27/3, tại Trung tâm Hội nghị Văn hoá tỉnh, Bộ Công an tổ chức sản xuất chương trình “Giai điệu bình yên” với chủ đề “Điện Biên Phủ - Bản hùng ca vang mãi”.

F
Đại biểu dự chương trình.

“Giai điệu bình yên” là chương trình giao lưu nghệ thuật được tổ chức sản xuất và phát sóng định kỳ trên Truyền hình Công an nhân dân, do Cục Truyền thông Công an nhân dân, Cục Công tác Đảng và Công tác Chính trị, Bộ Công an phối hợp tổ chức. Với thời lượng 90 phút, dòng chảy âm nhạc xuyên suốt trong chương trình đã đưa khán giả hòa mình vào giai điệu của những ca khúc gửi gắm tình yêu quê hương đất nước, ca ngợi Chiến thắng Điện Biên Phủ, đồng thời nêu bật truyền thống, thành tích, chiến công và những đóng góp của lực lượng Công an nhân dân nói chung, Công an tỉnh Điện Biên trong công cuộc bảo vệ và xây dựng đất nước.

K
“Giai điệu bình yên” là chương trình giao lưu nghệ thuật được tổ chức sản xuất và phát sóng định kỳ trên Truyền hình Công an nhân dân.

Bên cạnh những tiết mục nghệ thuật đặc sắc, chương trình còn có sự tham gia của các khách mời là cán bộ, chiến sĩ, cựu chiến binh, nghệ sĩ… đã và đang công tác, cống hiến tại tỉnh Điện Biên, chia sẻ những câu chuyện, cảm xúc chân thực, gần gũi.

DF
Khách mời chia sẻ những câu chuyện.

Chương trình là một trong những sự kiện văn hoá - chính trị quan trọng của lực lượng Công an nhân dân chào mừng kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ. Chương trình nghệ thuật “Giai điệu bình yên” sẽ được phát sóng vào 20h10p ngày 5/5/2024 trên kênh Truyền hình ANTV, đăng tải trên kênh Youtube “Giai điệu bình yên”.

 

 

Minh Trang - Ngọc Hải/DIENBIENTV.VN
 

.