Lễ hội Thành Bản Phủ sẽ diễn ra từ ngày 1-3/4

Thứ Tư, 20/03/2024, 17:27 [GMT+7]

Điện Biên TV - Sáng 20/3, Ban Tổ chức Lễ hội Thành Bản Phủ - Ngày hội Văn hóa, Thể thao và Du lịch các dân tộc huyện Điện Biên lần thứ X, năm 2024 tổ chức họp kiểm tra tiến độ công tác chuẩn bị và triển khai các nhiệm vụ trong thời gian tới.

F
Ban Tổ chức Lễ hội Thành Bản Phủ - Ngày hội Văn hóa, Thể thao và Du lịch các dân tộc huyện Điện Biên kiểm tra tiến độ công tác chuẩn bị lễ hội.

Lễ hội Thành Bản Phủ - Ngày hội Văn hoá, Thể thao và Du lịch các dân tộc huyện Điện Biên lần thứ X, năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 1-3/4, tại khu Di tích lịch sử Quốc gia Thành Bản Phủ, xã Noong Hẹt, huyện Điện Biên.

Trên cơ sở các kế hoạch của UBND tỉnh, UBND huyện, Ban tổ chức lễ hội đã phân công nhiệm vụ cụ thể tới các thành viên; chỉ đạo các đơn vị thi công gấp rút hoàn thiện, chỉnh trang các hạng mục tại khu Di tích Thành Bản Phủ.

Sau khi nghe báo cáo tiến độ triển khai lễ hội, các đại biểu đã tập trung thảo luận, cho ý kiến vào một số nội dung như: Bổ sung ý tưởng cho kịch bản lễ hội, công tác vệ sinh môi trường, đảm bảo an ninh trật tự, bố trí bãi đỗ xe, phân luồng giao thông và đón tiếp các đoàn đại biểu trong và ngoài tỉnh sẽ về dự.

Tại hội nghị, đồng chí Bùi Hải Bình, Chủ tịch UBND huyện Điện Biên, Trưởng Ban tổ chức lễ hội nhấn mạnh: Đây là sự kiện kỷ niệm 270 chiến thắng nghĩa quân Hoàng Công Chất, giải phóng Mường Thanh (1754-2024) và cũng nằm trong 169 chương trình, sự kiện lớn của Năm Du lịch Quốc gia - Điện Biên 2024, vì vậy, phải đảm bảo đúng tinh thần tốt hơn những năm trước; đề nghị các thành viên Ban tổ chức chủ động thực hiện tốt các nhiệm vụ đã được giao.

 

 

CTV Vân Anh/DIENBIENTV.VN

 

.