Phát động cuộc thi "Việt Nam hạnh phúc - Happy Vietnam 2024"

Thứ Tư, 20/03/2024, 17:16 [GMT+7]

Điện Biên TV - Sáng 20/3, Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp với Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam tổ chức Lễ phát động cuộc thi ảnh, video “Việt Nam hạnh phúc - Happy Vietnam 2024”. Lễ phát động được tổ chức theo hình thức trực tuyến với 63 điểm cầu tại các Sở Thông tin và Truyền thông các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.

S
Đại biểu dự tại điểm cầu tỉnh Điện Biên.

Tại lễ phát động, đại biểu tại các điểm cầu đã được nghe thể lệ cuộc thi ảnh, video “Việt Nam hạnh phúc - Happy Vietnam 2024”. Theo đó, năm 2024, cuộc thi được tổ chức lần 2, phát động trên quy mô toàn quốc nhằm thu hút sự tham gia của đông đảo các tác giả trên khắp mọi miền đất nước. Các tác giả, cả chuyên nghiệp và không chuyên, người Việt Nam và người nước ngoài, ở trong nước hay ở ngoài nước đều có thể tham gia.

Nội dung dự thi tập trung giới thiệu, quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam, các giá trị văn hoá, thiên nhiên trên khắp mọi miền Tổ quốc; phản ánh được một cách chân thực, sinh động những thành tựu phát triển trên mọi mặt của đời sống chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội của Việt Nam…

Thời gian sáng tác tác phẩm từ ngày 1/1/2022 đến thời điểm nhận tác phẩm. Thời gian nhận tác phẩm dự thi đến hết ngày 20/8/2024.

 

 

Nguyễn Hằng - Duy Hải/DIENBIENTV.VN
 

.