Những cuộc cạnh tranh hấp dẫn ở lượt về V.League 2022

Thứ Hai, 22/08/2022, 07:40 [GMT+7]

Dù tạo ra cách biệt 9 điểm với đội thứ 2 trên BXH V.League 2022 sau giai đoạn lượt đi nhưng những SLNA hay HAGL lẫn Viettel hay Topenland Bình Định vẫn là thách thức.

1

Night Wolf V.League 2022 đã kết thúc giai đoạn lượt đi vào ngày 20/8. Giải đấu đã chứng kiến những diễn biến hấp dẫn và cũng rất bất ngờ trong giai đoạn này. Mới chỉ 1 nửa chặng đường của mùa giải trôi qua và mọi thứ vẫn còn ở phía trước. Hãy cùng xem những cuộc đua nào sẽ diễn ra hấp dẫn trong giai đoạn lượt về.

1

Trên BXH Night Wolf V.League 2022 sau giai đoạn lượt đi: Sự khác biệt lớn đã được tạo ra giữa CLB Hà Nội và phần còn lại, khi họ hơn ít nhất các đối thủ bám đuổi 9 điểm. Nhưng điều đó cũng chưa đồng nghĩa rằng cuộc đua vô địch đã khép lại. 5 đội bóng xếp phía sau lúc này đã hoàn toàn sẵn sàng để tạo nên cuộc lật đổ thần kỳ trong giai đoạn 2.

1

HAGL sa sút trong 2 vòng đấu cuối của lượt đi, nhưng sự trở lại của các trụ cột sẽ là chìa khóa để thầy trò HLV Kiatisuk tiếp tục cuộc đua. Cũng phải kể tới CLB Viettel. Khi không còn phải chia sức cho đấu trường châu Á, nhà ĐKVĐ đang cho thấy sự trở lại ấn tượng. Và cũng đừng quên SLNA với khát vọng cạnh tranh ngôi đầu bảng. Những đội bóng này sẽ là thách thức đáng chờ đợi cho CLB Hà Nội.

Khi nhìn xuống phía cuối BXH sau lượt đi, có lẽ ở cuộc đua trụ hạng so vơi CLB Nam Định,  CLB Sài Gòn thì TP HCM vừa có 1 bước tiến vô cùng quan trọng khi giành chiến thắng trong trận derby. Sự xuất hiện của Lee Nguyễn cùng những ngoại binh mới đang dần giúp đội bóng này khởi sắc. Chính bởi thế, cuộc đua trụ hạng sẽ vô cùng khó khăn với CLB Nam Định và CLB Sài Gòn.

Còn với cuộc đua Vua phá lưới, Rimario đang một mình một ngựa với thành tích 10 bàn thắng. Có lẽ chỉ có phép màu mới giúp Geovane hay những cái tên còn lại tạo ra thách thức với chân sút của CLB Hải Phòng.

Link: https://vtv.vn/bong-da-trong-nuoc/nhung-cuoc-canh-tranh-hap-dan-o-luot-ve-vleague-2022-20220821215020215.htm

 

 

Theo VTV

 

.