HLV Thomas Tuchel tiết lộ lý do suýt ẩu đả với Antonio Conte

Thứ Hai, 15/08/2022, 15:05 [GMT+7]

Hai HLV Thomas Tuchel và Antonio Conte đã suýt lao vào đánh nhau sau khi 2 đội cầm hòa nhau trong trận đấu thuộc vòng 2 Premier League 2022/23.

1

Trận đấu tâm điểm vòng 2 Premier League giữa Chelsea và Tottenham trên sân Stamford Bridge đã khép lại với tỷ số hòa 2-2 đầy kịch tính.

1

Với kết quả này, cả Chelsea và Tottenham cùng có được 4 điểm sau hai lượt trận tại Premier League. Tuy nhiên, The Blues chắc chắn cảm thấy không hài lòng, đặc biệt là huấn luyện viên Tuchel.

1

Sau khi trận đấu kết thúc, khi làm thủ tục bắt tay, huấn luyện viên Tuchel đã bất ngờ nắm chặt tay đồng nghiệp Antonio Conte để dằn mặt. Điều này khiến vị chiến lược gia người Italia tức giận và hét vào mặt đối thủ.

1

Hai vị huấn luyện viên sau đó đã có xô sát và suýt chút nữa lao vào đánh nhau nếu không có sự can ngăn của các cầu thủ và trợ lý.

1

Trọng tài chính Anthony Taylor đã rút thẻ đỏ trực tiếp cho cả Conte và Tuchel. Cả Chelsea và Tottenham sẽ không có huấn luyện viên trưởng ở vòng đấu tiếp theo.

Trong phòng họp báo, Thomas Tuchel tiết lộ, chính Conte đã khiêu khích ông: "Tôi nghĩ khi chúng tôi bắt tay, ông ta còn không thèm nhìn vào mặt tôi. Nếu bắt tay đúng nghĩa, đôi bên phải nhìn vào nhau. Đây Conte có ý đồ khác.

1

Việc tôi với ông ấy gây hấn là không cần thiết, không đáng để bị thẻ đỏ nhưng cuộc sống vốn có rất nhiều thứ không cần thiết. Và đó là một quyết định tệ khác từ trọng tài điều khiển".

Trước đó khi trận đấu diễn ra, cả 2 HLV này cũng đã có những pha ăn mừng bàn thắng được cho là mang tính khiêu khích đối phương. Trọng tài cũng đã rút thẻ vàng cho cả 2 ở phút 71.

Link: https://vtv.vn/bong-da-quoc-te/hlv-thomas-tuchel-tiet-lo-ly-do-suyt-au-da-voi-antonio-conte-20220815094932656.htm

 

 

Theo VTV

 

.