Tỷ phú Elon Musk muốn mua lại Manchester United

Thứ Tư, 17/08/2022, 14:57 [GMT+7]

Tỷ phú giàu nhất thế giới Elon Musk ngày 16/8 đăng tải lên Twitter cho biết ông có ý định mua câu lạc bộ bóng đá Manchester United.

1

Trên trang Twitter cá nhân sáng 17/8, CEO Tesla cho biết ông có ý định mua lại câu lạc bộ bóng đá Manchester United đình đám. Vốn nổi tiếng với những dòng trạng thái ngẫu hứng và thất thường, người đàn ông giàu nhất hành tinh hiện vẫn chưa cho biết khi nào ông sẽ bắt tay vào thương vụ này.

"Tôi sẽ mua lại Manchester United, không cần khách sáo nhé", Elon Musk viết.

1

Fan MU thời gian qua rất thất vọng với gia đình nhà Glazer, thậm chí làm băng rôn phản đối những ông chủ người Mỹ. Họ muốn nhà Glazer chi tiền, đầu tư vào CLB hơn khi MU sa sút kéo dài thời hậu Sir Alex.

1

Việc Quỷ đỏ khởi đầu mùa giải mới thảm hại dưới thời Erik ten Hag, cộng thêm việc mua sắm chẳng tới đâu khiến các CĐV càng bức xúc hơn. Do đó, không ít người đã cổ vũ Musk mua lại Manchester United thay vì thâu tóm Twitter, ngay sau khi tỷ phú tiết lộ ông đạt thỏa thuận mua mạng xã hội vào tháng 4.

"Elon Musk, hãy mua Manchester United. Tất cả người hâm mộ MU sẽ thích điều này. Câu lạc bộ của chúng tôi đang bị gia đình Glazer phá hủy", một người dùng Twitter chia sẻ. Thậm chí, một người hâm mộ còn làm áo của Manchester United mô phỏng theo logo của Tesla ở mặt trước.

1

Tờ Daily Mirror của Anh hồi năm ngoái đưa tin rằng nhà Glazer, chủ sở hữu của Manchester United, đã ra giá bán câu lạc bộ bóng đá này. Con số này được cho là hơn 4 tỷ bảng Anh (tương đương 4,84 tỷ USD). Nhà Glazer đã mua câu lạc bộ với giá 790 triệu bảng (955,51 triệu USD) vào năm 2005.

Link: https://vtv.vn/ben-le/ty-phu-elon-musk-muon-mua-lai-manchester-united-20220817101637733.htm

 

 

Theo VTV

 

.