Marseille từ chối chiêu mộ Ronaldo

Chủ Nhật, 21/08/2022, 17:07 [GMT+7]

Cứ mỗi ngày của kỳ chuyển nhượng trôi qua, số đội bóng từ chối cơ hội chiêu mộ Ronaldo lại tăng thêm.

1

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này, Ronaldo gây sốc khi muốn rời MU chỉ sau 1 năm tái hợp. Siêu sao người Bồ Đào Nha hoài nghi về khả năng cạnh tranh của đội bóng, đồng thời muốn đến một CLB có vé dự Champions League.

Tuy nhiên, khúc mắc nằm ở chỗ không CLB nào chào đón Ronaldo. Theo thông tin mới nhất từ trang RMC Sport, Marseille cũng đã nói không với CR7. Đội bóng nước Pháp không xem siêu sao người Bồ Đào Nha là bản hợp đồng lý tưởng trước khi phiên chợ hè 2022 đóng cửa trong 2 tuần tới. Marseille hiện sở hữu 7 tiền đạo trong đội hình gồm Arkadiusz Milik, Luis Suarez (quốc tịch Colombia), Dimitri Payet, Alexis Sanchez, Cengiz Under, Banba Dieng và Cedric Bakambu.

1
Sẽ khó có trận Siêu kinh điển nước Pháp mà Ronaldo và Messi ở 2 bên chiến tuyến

Trước đó, Marseille được đánh giá là điểm đến tiềm năng của Ronaldo trong bối cảnh nhiều CLB lớn ở châu Âu từ chối đàm phán với tiền đạo này. Bayern Munich, Chelsea, Paris Saint-Germain, Atletico Madrid, Real Madrid, AC Milan hay Inter Milan đều đã ổn định đội hình và không có ý định bổ sung một tiền đạo như Ronaldo.

Thị trường chuyển nhượng chỉ còn mở cửa khoảng hơn 1 tuần nữa, nhiều khả năng Ronaldo sẽ phải ở lại MU vì không có lựa chọn nào khác. CR7 dự kiến sẽ tiếp tục đá chính trong trận tiếp đón Liverpool lúc 2h ngày 23/8 tới. Đây được dự báo là một cuộc đấu cực khó khăn bởi phong độ và tinh thần của MU đang chạm đáy sau 2 trận mở màn toàn thua trong khi Liverpool đang rất khát khao giành chiến thắng đầu tay.

Link: https://vtv.vn/bong-da-quoc-te/marseille-tu-choi-chieu-mo-ronaldo-20220821135400328.htm

 

 

Theo VTV

 

.