Gặp mặt 60 học sinh trong đội tuyển học sinh giỏi quốc gia

Thứ Sáu, 17/02/2023, 18:50 [GMT+7]

Điện Biên TV - Chiều 17/2, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức gặp mặt đội tuyển thi chọn học sinh giỏi quốc gia năm học 2022 - 2023.

1
Lãnh đạo Sở GD&ĐT trao quà cho học sinh đội tuyển, động viên các em trước kỳ thi.

Tham gia kỳ thi học sinh giỏi quốc gia năm nay, tỉnh Điện Biên có 60 học sinh, chia thành 10 đội, tương ứng với 10 môn thi gồm: Toán, Vật lí, Hóa học, Sinh học, Ngữ văn, Lịch sử, Địa lí, Tiếng Anh, Tin học và tiếng Trung Quốc. Đây là năm đầu tiên tỉnh Điện Biên có thí sinh dự thi môn Tin học và môn tiếng Trung Quốc.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Văn Đoạt, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo đã ghi nhận những nỗ lực của Trường THPT Chuyên  Lê Quý Đôn trong công tác chăm lo, phát hiện và bồi dưỡng đội tuyển học sinh giỏi; đồng thời chúc mừng các học sinh có mặt trong các đội tuyển tham gia kỳ thi học sinh giỏi quốc gia năm học này.

Đồng thời lưu ý, trên cơ sở những kiến thức đã được ôn tập, truyền đạt của giáo viên và sự nỗ lực của bản thân, thời gian đến ngày thi không còn dài, các em cần ôn tập, tổng hợp lại các kiến thức. Đặc biệt, cần chuẩn bị tâm lý vững vàng, tự tin để bước vào kỳ thi với quyết tâm cao nhất, xứng đáng với sự mong đợi của gia đình, bạn bè, thầy, cô giáo và nhà trường.

Nhân dịp này, Sở Giáo dục và Đào tạo, Phòng Giáo dục và Đào tạo  thành phố Điện Biên Phủ và huyện Điện Biên đã tặng các phần quà cho học sinh đội tuyển, động viên các em trước kỳ thi.

Kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia cấp THPT năm học 2022 - 2023 sẽ diễn ra vào ngày 24 và 25/2/2023 tại thành phố Điện Biên Phủ./.

 

 

Thu Nga - Đức Bình/DIENBIENTV.VN

 

.