Trao 19 giải toàn đoàn tại Hội thi "Giai điệu tuổi hồng" lần thứ 6

Thứ Bảy, 15/10/2022, 14:26 [GMT+7]

Tối 14/10, tại Quảng trường 7/5 TP. Điện Biên Phủ, Sở Giáo dục và Đào tạo đã tổ chức công diễn và bế mạc Hội thi “Giai điệu tuổi hồng” dành cho học sinh phổ thông tỉnh Điện Biên lần thứ 6, năm 2022.

1
Lãnh đạo Sở GD&ĐT trao giải nhất toàn đoàn cho 2 đơn vị đạt giải.

Hội thi “Giai điệu tuổi hồng” cấp tỉnh năm 2022 là một trong các hoạt động giáo dục chào mừng 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022). Hội thi thu hút trên 1.100 thí sinh thuộc 43 đơn vị đến từ 10 phòng GD&ĐT và 33 trường THPT trên địa bàn tỉnh tham gia với  hơn 200 tiết mục văn nghệ, bao gồm các thể loại ca, múa, nhạc đặc sắc.

Theo đánh giá của Ban tổ chức hội thi, các đoàn tham gia hội thi đều có sự đầu tư, chuẩn bị công phu về biên đạo, âm nhạc, trang phục, đạo cụ. Các em học sinh biểu diễn tự tin, vô tư, trong sáng, say mê hết mình trên sân khấu. Nhiều tiết mục có chất lượng nghệ thuật phù hợp với tiêu chí hội thi, đem đến nhiều cung bậc cảm xúc, tạo ấn tượng khó quên trong lòng khán giả. Ban Tổ chức cũng ghi nhận và đánh giá cao tinh thần tham gia hội thi của các đoàn thuộc vùng có điều kiện kinh tế xã hội đặc biệt khó khăn như Mường Nhé, Nậm Pồ, Tủa Chùa đã khắc phục khó khăn để mang tới hội thi những tiết mục chất lượng.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 2 giải nhất toàn đoàn, trong đó Phòng Giáo dục và Đào tạo TP. Điện Biên Phủ đoạt giải nhất toàn đoàn khối phòng GD&ĐT, trường THPT chuyên Lê Quy Đôn đoạt giải nhất toàn đoàn Khối các đơn vị trực thuộc Sở GD&ĐT; đồng thời trao 3 giải nhì, 6 giải ba, 8 giải khuyến khích toàn đoàn cho các đơn vị tham gia./.

 

 

Thu Nga - Minh Hòa/DIENBIENTV.VN

 

.