Hơn 25.000 học sinh trên địa bàn huyện Điện Biên tạm nghỉ học

Thứ Bảy, 06/11/2021, 15:17 [GMT+7]

Điện Biên TV - Với số ca nhiễm Covid-19 không ngừng tăng, trong đó có nhiều trường hợp là học sinh các bậc học mầm non, tiểu học, THCS, THPT. Để đảm bảo công tác khoanh vùng, khống chế dịch, kể từ hôm nay 6/11, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Điện Biên đã quyết định dừng học trực tiếp trên toàn huyện với tổng số hơn 25.000 học sinh.

1
Từ ngày 6/11, tất cả các trường học trên địa bàn huyện Điện Biên dừng học trực tiếp đến khi có thông báo mới.

Theo đó, tất cả 21 xã trên địa bàn toàn huyện đã dừng học trực tiếp từ hôm nay 6/11 cho đến khi có thông báo mới. Trong 21 xã có 65 trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, với tổng số gần trên 24.000 học sinh; bậc Trung học phổ thông có 2 trường với hơn 1.000 học sinh.

Bám sát chỉ đạo của ngành giáo dục và Ban Chỉ huy phòng, chống dịch bệnh huyện Điện Biên về việc đảm bảo dạy và học trong thời gian dừng học trực tiếp, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Điện Biên đã chỉ đạo Ban Giám hiệu các trường phải chuyển sang hình thức dạy trực tuyến đảm bảo chương trình, thời lượng học tập cho học sinh theo đúng phương châm “ở nhà nhưng không dừng học”.

Do có sự chủ động học trực tiếp từ đầu năm học đến nay, nên nếu dịch bệnh trên địa bàn được khoanh vùng, khống chế trong khoảng 2 tuần thì thời lượng học tập trung của học sinh không bị ảnh hưởng nhiều./.

 

 

Đào Phương - Duy Hải/DIENBIENTV.VN

.