Huyện Điện Biên: Hơn 10.300 học sinh tạm nghỉ học

Thứ Sáu, 05/11/2021, 10:13 [GMT+7]

Điện Biên TV - Trong những ca bệnh mới được phát hiện tại ổ dịch xã Na Tông huyện Điện Biên có một số trường hợp là học sinh các bậc mầm non, tiểu học, THPT. Để đảm bảo công tác khoanh vùng, khống chế dịch, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Điện Biên đã quyết định dừng học trực tiếp tại 8 xã với tổng số hơn 10.300 học sinh.

Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Điện Biên đã quyết định dừng học trực tiếp tại 8 xã với tổng số hơn 10.300 học sinh

Theo đó, 8 xã đã dừng học trực tiếp, gồm: Mường Lói, Phu Luông, Mường Nhà, Na Tông, Núa Ngam, Hẹ Muông, Pom Lót, Noong Hẹt. Trong 8 xã có 25 trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở với tổng số hơn 9.000 học sinh; bậc trung học phổ thông có 2 trường với hơn 1.000 học sinh.

Bám sát chỉ đạo của ngành Giáo dục, Ban Chỉ huy phòng chống dịch COVID-19 huyện Điện Biên về việc đảm bảo dạy và học trong thời gian dừng học trực tiếp, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Điện Biên đã chỉ đạo Ban giám hiệu 25 trường thuộc 8 xã phải chuyển sang hình thức dạy trực tuyến đảm bảo chương trình, thời lượng học tập cho học sinh theo đúng phương châm “ở nhà nhưng không dừng học”.

Riêng bậc học mầm non không tổ chức dạy học trực tuyến, giáo viên liên hệ, phối hợp với gia đình hướng dẫn phụ huynh chăm sóc, giáo dục trẻ tại nhà./.

 

 

Đào Phương - Duy Hải/DIENBIENTV.VN

.