Nguyên Phó thủ tướng Trịnh Đình Dũng viếng Nghĩa trang liệt sĩ A1

Thứ Ba, 20/04/2021, 19:36 [GMT+7]

Điện Biên TV - Chiều nay 20/4, đồng chí Trịnh Đình Dũng, Nguyên Phó Thủ tướng Chính phủ đã đến đặt vòng hoa, dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sĩ A1. Tham gia lễ viếng có đồng chí Nguyễn Văn Thắng, Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh; đồng chí Lê Thành Đô, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; đồng chí Lò Văn Phương, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh; đại diện lãnh đạo một số sở, ngành tỉnh và Thường trực Thành ủy Điện Biên Phủ.

1
Nguyên Phó thủ tướng Trịnh Đình Dũng dâng hương tại Nghĩa trang liệt sĩ A1.

Trong không khí trang nghiêm, thành kính, đồng chí Trịnh Đình Dũng, Nguyên Phó Thủ tướng Chính phủ cùng các thành viên trong đoàn đã dành một phút tưởng niệm, bày tỏ sự tri ân sâu sắc đối với công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ.

Trước anh linh các hùng liệt sĩ, nguyện đoàn kết, bảo vệ thành quả cách mạng, ra sức phấn đấu xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp, phồn vinh.

1
Đoàn đến tham quan bức tranh Panorama - Bức tranh về đề tài chiến tranh tầm cỡ thế giới tại Bảo tàng Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ.

Ngay sau lễ viếng, Nguyên Phó Thủ tướng Chính phủ Trịnh Đình Dũng và các thành viên trong đoàn đã thắp hương trên đài tưởng niệm và các phần mộ liệt sĩ, những người con ưu tú của dân tộc đã không tiếc máu xương, anh dũng hy sinh vì độc lập, tự do cho Tổ quốc, vì hạnh phúc của Nhân dân.

Sau lễ viếng, đoàn đã tham quan một số điểm di tích lịch sử trong Quần thể di tích lịch sử Quốc gia đặc biệt Chiến trường Điện Biên Phủ./.

 

 

Hoàng Út – Ngọc Hải
 

.