UBND tỉnh công bố quyết định bổ nhiệm cán bộ

Thứ Sáu, 26/03/2021, 10:51 [GMT+7]

Điện Biên TV - Sáng nay 26/3, UBND tỉnh tổ chức trao các Quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh về việc điều động, bổ nhiệm chức vụ Giám đốc Sở thông tin và Truyền thông và 2 Phó Giám đốc Sở Tài chính. Dự và trao Quyết định có đồng chí Lê Thành Đô, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh.

1
Đồng chí Lê Thành Đô, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh trao Quyết định bổ nhiệm chức vụ Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông.

Tại buổi công bố và trao Quyết định bổ nhiệm cán bộ, đại diện lãnh đạo Sở Nội vụ đã công bố các quyết định số 379, 389, 399 của Chủ tịch UBND tỉnh về việc bổ nhiệm đồng chí Vũ Anh Dũng, Phó Giám đốc Sở thông tin và Truyền thông giữ chức vụ Giám đốc Sở thông tin và truyền thông;

1
Đồng chí Lê Thành Đô, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh trao các Quyết bổ nhiệm chức vụ Phó Giám đốc Sở Tài chính.

Đồng chí Lường Tuấn Anh, Trưởng phòng Kinh tế - Tổng hợp, Văn phòng UBND tỉnh giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Tài chính; đồng chí Thái Đình Hưng, Trưởng phòng Quản lý - Ngân sách, Sở Tài chính, giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Tài chính.

Thời gian giữ chức vụ 5 năm kể từ ngày 24/3/2021.

Sau khi trao quyết định cho các cán bộ được bổ nhiệm, đồng chí Lê Thành Đô, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định: Việc bổ nhiệm đối với các đồng chí nhằm kiện toàn bộ máy lãnh đạo cho các sở, ngành, đề nghị các đồng chí mới được bổ nhiệm nêu cao tinh thần, trách nhiệm, phát huy hết năng lực, chuyên môn của mình để thực hiện tốt mọi nhiệm vụ được giao; đoàn kết cùng cán bộ, công chức, viên chức trong đơn vị, xây dựng đơn vị ngày một vững mạnh.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, các đồng chí được bổ nhiệm cảm ơn các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã tin tưởng giao cho nhiệm vụ mới. Với chức trách nhiệm vụ được giao, hứa sẽ đem hết năng lực, sở trường, tận tâm, tận lực để cùng tập thể cơ quan, đơn vị, tham mưu tốt cho tỉnh, cũng như thực hiện tốt các mục tiêu, nhiệm của của đơn vị đề ra./.
 
                                                                         

 

Văn Phú – Chí Công/DIENBIENTV.VN
 

.