Đoàn công tác đặc biệt của Bộ Y tế hỗ trợ Điện Biên chống dịch Covid-19

Thứ Bảy, 06/02/2021, 10:45 [GMT+7]

Điện Biên TV - Ngay sau khi đến Điện Biên, chiều 5/2, đoàn công tác đặc biệt của Bộ Y tế đã có buổi làm việc với Sở Y tế  về công tác phòng chống dịch Covid-19.

1
Đoàn công tác của Bộ Y tế kiểm tra điều kiện cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế phục vụ công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại một số bệnh viện của tỉnh Điện Biên.

Tại buổi làm việc, sau khi nghe lãnh đạo Sở Y tế báo cáo về tình hình dịch bệnh trên địa bàn tỉnh Điện Biên, các hoạt động phòng, chống dịch Covid-19 đã triển khai, đồng chí Vương Ánh Dương, Trưởng đoàn công tác chia sẻ: Các thành viên đoàn đều là những chuyên gia có bề dày kinh nghiệm trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 được Bộ Y tế điều động hỗ trợ ngành Y tế Điện Biên để phòng chống dịch.

Trong thời gian làm việc tại Điện Biên, các thành viên trong đoàn sẽ tập trung hỗ trợ tỉnh rà soát, đánh giá lại các bệnh viện đang điều trị; dự báo tình hình và phối hợp với tỉnh để xây dựng các phương án điều trị khi dịch bệnh diễn biến phức tạp; đồng thời trực tiếp hỗ trợ tỉnh nâng cao công suất xét nghiệm.

Ngay sau khi kết thúc buổi họp, đoàn công tác của Bộ Y tế đã đến kiểm tra điều kiện cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế phục vụ công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại: Trung tâm Y tế TP. Điện Biên Phủ, Bệnh viện Phổi và Bệnh viện Đa khoa tỉnh./.

 

 

CTV Bích Duyên/DIENBIENTV.VN
 

.