Đại hội Công đoàn cơ sở Đài Phát thanh và Truyền hình lần thứ XX nhiệm kỳ 2023 - 2028

Thứ Hai, 03/04/2023, 18:24 [GMT+7]

Điện Biên TV - Chiều 3/4, Công đoàn cơ sở Đài Phát thanh và Truyền hình Điện Biên đã tổ chức Đại hội lần thứ XX, nhiệm kỳ 2023 - 2028. Dự và chỉ đạo Đại hội có đại diện lãnh đạo Công đoàn viên chức tỉnh.

1
BCH Công đoàn cơ sở Đài Phát thanh và Truyền hình Điện Biên nhiệm kỳ 2023 - 2028.

Nhiệm kỳ qua, Công đoàn cơ sở Đài Phát thanh và Truyền hình Điện Biên đã hoàn thành tốt các chỉ tiêu Đại hội đề ra; chăm lo, đảm bảo, quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của viên chức, người lao động. Nâng cao chất lượng tuyên truyền; quan tâm đào tạo, bồi dưỡng cán bộ nhằm nâng cao nghiệp vụ, xây dựng tổ chức công đoàn, xây dựng Đảng, cơ quan trong sạch, vững mạnh.

Đã thực hiện tốt công tác xã hội từ thiện, trong 5 năm qua, đơn vị đã phối hợp giúp đỡ xã Mường Thín với số tiền trên 2 tỷ đồng; kết nối với nhà tài trợ, nhà hảo tâm ủng hộ các xã nghèo, trường học và người dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn số tiền gần 10 tỷ đồng.

Công đoàn Đài cũng đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước đến đoàn viên công đoàn, các hoạt động, phong trào thi đua gắn với hoạt động chuyên môn đã mang lại những hiệu quả thiết thực. Hoạt động công đoàn góp phần cùng tập thể Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao.

Trong nhiệm kỳ đã có trên 70 lượt cán bộ, viên chức được UBND tỉnh và Bộ Thông tin Truyền thông tặng Bằng khen; 80 lượt CBVC được công nhận chiến sỹ thi đua cấp cơ sở; gần 20 tập thể được UBND tỉnh tặng Bằng khen.  

Nhiệm kỳ 2023 - 2028, với phương châm: Đổi mới, dân chủ, đoàn kết, phát triển, Công đoàn cơ sở Đài Phát thanh và Truyền hình đề ra 8 mục tiêu, 7 nhóm nhiệm vụ giải pháp chủ yếu nhằm thực hiện thắng lợi Nghị quyết công đoàn đã đề ra. Đại hội đã bầu Ban Chấp hành khóa mới gồm 7 đồng chí; thông qua Nghị quyết Đại hội và bầu đại biểu đi dự Đại hội Công đoàn viên chức tỉnh./.

 

 

Minh Thư - Chí Công/DIENBIENTV.VN

 

.