VNPT Điện Biên Đông hỗ trợ khoảng 6.000 sim điện thoại cho hộ nghèo, cận nghèo

Thứ Sáu, 31/03/2023, 08:42 [GMT+7]

Điện Biên TV - Triển khai chính sách Viễn thông công ích, năm 2023, VNPT Điện Biên Đông dự kiến hỗ trợ khoảng 6.000 sim điện thoại miễn phí cho các đối tượng là hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn huyện.

1
Người dân được cấp sim điện thoại và hướng dẫn sử dụng.

Từ chương trình, mỗi hộ nghèo, cận nghèo tại 14 xã, thị trấn sẽ được hỗ trợ miễn phí 1 sim điện thoại Vinaphone. Trong đó, hỗ trợ miễn phí các cuộc gọi nội mạng và dịch vụ viễn thông với cước thuê bao giá 0 đồng trong thời gian 2 năm.

Để được hưởng chính sách cước dịch vụ viễn thông công ích, các hộ nghèo và hộ cận nghèo cần làm đơn đăng ký thuê bao hưởng hỗ trợ cùng các giấy tờ kèm theo gồm: Thẻ căn cước công dân; giấy chứng nhận hộ nghèo, cận nghèo.

Chương trình cung cấp dịch vụ viễn thông công ích là chính sách lớn của Nhà nước trong lĩnh vực viễn thông, nhằm cung cấp cho hộ nghèo, cận nghèo những dịch vụ thông tin liên lạc với chi phí hợp lý; giúp người dân tiếp cận các dịch vụ công trực tuyến. Từ đó, góp phần tích cực vào công cuộc phát triển kinh tế - xã hội và chuyển đổi số của tỉnh./.

 

 

Phương Dung - Chí Công/DIENBIENTV.VN

 

.