Đại hội Chi hội Nhà báo Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Điện Biên

Thứ Hai, 24/04/2023, 16:51 [GMT+7]

Điện Biên TV - Chiều 24/4, Chi hội Nhà Báo Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Điện Biên tổ chức Đại hội lần thứ XI, nhiệm kỳ 2023 - 2025.

1
Ra mắt Ban Thư ký Chi hội Nhà báo Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Điện Biên, nhiệm kỳ 2023 - 2025.

Trong nhiệm kỳ 2020 - 2022, Chi hội Nhà báo Phát thanh và Truyền hình tỉnh đã phát huy vai trò, trách nhiệm trong việc nâng cao chất lượng chuyên môn, tham gia bảo vệ quyền lợi hợp pháp, chính đáng cho hội viên; không ngừng đổi mới nội dung, hình thức hoạt động, thực hiện tốt nhiệm vụ của Hội; tạo điều kiện cho hội viên tham gia các lớp đào tạo, bồi dưỡng về chuyên môn nghiệp vụ.

Chi hội đã triển khai kịp thời tới các hội viên về kế hoạch của các cấp hội; vận động hội viên tích cực tham gia các Giải Báo chí Quốc gia, Liên hoan phát thanh, truyền hình toàn quốc; tham gia các Giải Báo chí do các Bộ, ngành và địa phương tổ chức. Nhiều hội viên đã giành giải cao.

Tại Đại hội, các đại biểu đã tập trung thảo luận, đóng góp ý kiến về việc xây dựng Chi hội vững mạnh; đạo đức nghề nghiệp của người làm báo; nâng cao chất lượng tác phẩm báo chí…

Nhiệm kỳ 2023 - 2025, Chi hội Nhà báo Đài Phát thanh và Truyền hình xác định: Tiếp tục đổi mới nội dung, hình thức hoạt động; tăng cường bồi dưỡng, đào tạo, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ cho hội viên. Chú trọng giáo dục chính trị, tư tưởng, phát triển hội viên, xây dựng tổ chức Hội ngày càng vững mạnh. Khuyến khích hội viên tham gia các giải báo chí quốc gia; của tỉnh và của Hội với chất lượng ngày càng cao.

Đại hội đã bầu 7 đồng chí vào Ban Thư ký Chi hội nhiệm kỳ 2023 - 2025 và thông qua Nghị quyết Đại hội./.

 

 

Đào Phương - Bùi Tiến/DIENBIENTV.VN

 

.