Điện Biên kết nạp gần 1.200 hội viên hội phụ nữ

Thứ Năm, 20/10/2022, 20:19 [GMT+7]

Điện Biên TV - Thời gian qua, bằng nhiều hoạt động cụ thể, thiết thực, tập trung hướng về cơ sở, trong đó công tác phát triển hội viên, xây dựng tổ chức hội vững mạnh đã được Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh thực hiện hiệu quả.

d
Nhiều hoạt động, phong trào của Hội LHPN tỉnh được triển khai đồng bộ, lan tỏa rộng khắp, góp phần xây dựng tổ chức Hội vững mạnh.

Từ đầu năm đến nay, Hội LHPN các cấp trong tỉnh đã kết nạp được gần 1.200 hội viên mới, nâng tổng số hội viên toàn tỉnh trên 117.000 hội viên, không có cơ sở Hội có tỷ lệ thu hút dưới 50%.

Nhiều hoạt động, phong trào của Hội được triển khai đồng bộ, lan tỏa rộng khắp, góp phần xây dựng tổ chức Hội vững mạnh. Hội phụ nữ các cấp trên địa bàn tỉnh đã không ngừng đa dạng hóa các hình thức tập hợp, thường xuyên đổi mới nội dung, hình thức sinh hoạt theo hướng thiết thực, phù hợp với từng lứa tuổi, từng đối tượng hội viên.

Đồng thời, vận dụng mạng xã hội để quảng bá hoạt động hội, tổ chức các hoạt động hội thảo, gặp mặt và biểu dương nữ trí thức, doanh nhân nữ, nữ thanh niên tham gia vào phong trào phụ nữ và hoạt động hội.

Đặc biệt, trong tổ chức các hoạt động luôn lấy hội viên phụ nữ làm trung tâm, phát huy vai trò nòng cốt phù hợp với yêu cầu nhiệm vụ và đặc điểm tình hình của từng địa phương.

 

 

Ngọc Hải/DIENBIENTV.VN
 

.