Đồng chí Vừ A Bằng thăm, tặng quà gia đình chính sách

Thứ Sáu, 22/07/2022, 20:14 [GMT+7]

Điện Biên TV - Chiều 22/7, đồng chí Vừ A Bằng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà một số gia đình chính sách trên địa bàn thành phố Điện Biên Phủ, nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ.

G
Đồng chí Vừ A Bằng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm, tặng quà thương binh Lê Văn Công.

Đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà gia đình ông Nguyễn Văn Hoán, bị nhiễm chất độc hóa học 47% và gia đình ông Lê Văn Công, thương binh 33%, cùng trú tại phường Thanh Trường, thành phố Điện Biên Phủ.

Tại các gia đình chính sách, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vừ A Bằng đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, động viên các gia đình khắc phục khó khăn, phát huy truyền thống cách mạng, luôn là tấm gương sáng động viên con cháu tích cực lao động, công tác, góp phần xây dựng quê hương ngày càng phát triển.

Đồng chí cũng bày tỏ sự tri ân sâu sắc đối với những cống hiến, hy sinh của các gia đình chính sách, người có công với cách mạng; các thương bệnh binh, gia đình liệt sĩ trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị cấp ủy, chính quyền thành phố Điện Biên Phủ tiếp tục thực hiện có hiệu quả các chế độ chính sách của Đảng, Nhà nước đối với gia đình chính sách, người có công, đẩy mạnh phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”, tạo mọi điều kiện thuận lợi để các gia đình có cuộc sống tốt hơn.

 

 

Minh Thư - Duy Hải/DIENBIENTV.VN

 

.