Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vừ A Bằng chúc mừng cán bộ, y, bác sĩ nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam

Thứ Tư, 23/02/2022, 16:14 [GMT+7]

Điện Biên TV - Nhân kỷ niệm 67 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 – 27/2/2022), sáng 23/2, đồng chí Vừ A Bằng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà, chúc mừng một số đơn vị y tế trên địa bàn tỉnh.

1
Đồng chí Vừ A Bằng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc mừng cán bộ, y, bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh nhân ngày 27/2.

Đến thăm Sở Y tế, Bệnh viện Đa khoa, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh, Bệnh viện dã chiến và Bệnh viện  Y học cổ truyền, đồng chí Vừ A Bằng đã tặng hoa chúc mừng, biểu dương đội ngũ cán bộ, y bác sĩ, nhân viên y tế đã đạt được những kết quả trong công tác khám, điều trị, chăm sóc sức khỏe cho Nhân dân thời gian vừa qua cùng nỗ lực tham gia phòng, chống dịch bệnh của ngành Y tế.

Đồng chí cũng đề nghị các đơn vị tiếp tục phát huy những ưu điểm, thành quả đã đạt được; cố gắng, trách nhiệm trong thời điểm cả nước phòng, chống dịch Covid-19, đặc biệt là trong thời điểm nóng về dịch bệnh như hiện nay; cùng với đó là đổi mới, nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh và làm chủ kỹ thuật y tế mới; tiếp tục phấn đấu, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Nhân ngày 27/2, đồng chí Vừ A Bằng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc các cán bộ, y, bác sĩ, nhân viên ngành Y tế nhiều sức khỏe, hạnh phúc và luôn sáng ngời y đức, mãi là người mẹ hiền của Nhân dân./.

 

 

Thu Nga - Ngọc Hải/DIENBIENTV.VN
 

.