Điện Biên không xảy ra tai nạn giao thông trong dịp Tết Nguyên đán

Thứ Tư, 09/02/2022, 15:18 [GMT+7]

Điện Biên TV - Trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, lực lượng chức năng trong tỉnh đã nỗ lực đảm bảo trật tự an toàn giao thông, không để xảy ra tai nạn giao thông trên địa bàn.

1
Lực lượng CSGT thực hiện nhiệm vụ, kiểm tra nồng độ cồn đối với người tham gia giao thông.

Theo thống kê từ Ban An toàn giao thông tỉnh, trong 9 ngày nghỉ Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, trên địa bàn tỉnh không xảy ra tai nạn giao thông. So với dịp nghỉ Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021, giảm 2 vụ tai nạn, 2 người chết, 1 người bị thương.

Để có được kết quả trên, trước và trong Tết Nguyên đán, các ngành chức năng đã tích cực triển khai nhiều giải pháp nhằm làm tốt công tác bảo đảm an toàn giao thông. Các đơn vị vận tải, quản lý đường bộ, Cảng hàng không, bến xe thực hiện tốt phương án vận tải đảm bảo phương tiện phục vụ nhu cầu đi lại của nhân dân và tuân thủ đầy đủ các quy tắc phòng chống dịch bệnh Covid - 19.

Đồng thời, các lực lượng chức năng đảm bảo thời gian và quân số ứng trực, thường xuyên tuần tra, nhắc nhở và phân luồng giao thông. Với sự chủ động vào cuộc đồng bộ, quyết liệt của các cấp, các ngành đã góp phần bảo đảm giao thông thông suốt, an toàn trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022./.

 

 

Minh Trang - Ngọc Hải/DIENBIENTV.VN
 

.