Đoàn ĐBQH tỉnh thăm, chúc Tết cơ quan, đơn vị trên địa bàn TP. Điện Biên Phủ

Thứ Tư, 26/01/2022, 16:47 [GMT+7]

Điện Biên TV - Sáng 26/1, bà Lò Thị Luyến, Phó trưởng Đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh đã thăm, chúc tết một số cơ quan, đơn vị trên địa bàn TP. Điện Biên Phủ.

S
Bà Lò Thị Luyến, Phó trưởng Đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh chúc Tết Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh.

Thăm, chúc tết Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh, Báo Điện Biên Phủ, đại biểu Quốc hội tỉnh Lò Thị Luyến đánh giá cao kết quả 2 đơn vị thực hiện năm qua. Với vai trò là cơ quan truyền thông của tỉnh, 2 đơn vị đã kịp thời chuyển tải chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đến đồng bào các dân tộc. Các ấn phẩm xuất bản đúng tôn chỉ mục đích, hình thức tuyên truyền đa dạng, phong phú, chất lượng ngày càng được nâng lên.

Ngoài ra, trong năm  2 đơn vị đã tuyên truyền sâu rộng, đa dạng, phong phú các hoạt động của Đoàn ĐBQH tỉnh và HĐND các cấp, nhất là tuyên truyền về cuộc bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Trước thềm xuân mới, Phó trưởng Đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh mong muốn đội ngũ cán bộ, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh, Báo Điện Biên Phủ tiếp tục phát huy kết quả đạt được, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ chính trị đã đề ra.

Chúc tết Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh, Làng trẻ em SOS Điện Biên Phủ, Phó trưởng Đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh động viên, sẻ chia những khó khăn của các đơn vị; đồng thời chúc cán bộ, nhân viên và trẻ em thuộc 2 đơn vị năm mới luôn mạnh khỏe, khắc phục khó khăn, nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và tích cực học tập để trở thành công dân có ích cho xã hội.

 

 

Đức Bình/DIENBIENTV.VN

.