Trao 150 suất quà cho người nghèo nhân dịp xuân Nhâm Dần 2022

Thứ Bảy, 22/01/2022, 20:34 [GMT+7]

Điện Biên TV - Sáng 22/1, đồng chí Lò Thị Luyến, Phó Trưởng đoàn chuyên trách ĐBQH tỉnh cùng đoàn ĐBQH tỉnh và Đại diện Ban Trị sự Giáo Hội Phật giáo Việt Nam tại tỉnh Điện Biên trao quà Tết yêu thương - san sẻ cùng đồng bào các dân tộc, xuân Nhâm Dần 2022.

1

Đoàn đã trao 150 suất quà cho các hộ nghèo trên địa bàn xã Thanh Minh, thành phố Điện Biên Phủ. Mỗi suất quà trị giá 900 nghìn đồng, trong đó gồm: phần quà trị với bánh kẹo, mì tôm và dầu ăn trị giá 500 nghìn đồngvà 400 nghìn đồng tiền mặt.

Tinh thần “Cho đi là còn mãi”, những phần quà từ Đại diện Ban Trị sự Giáo Hội Phật giáo Việt Nam tại tỉnh Điện Biên và đoàn ĐBQH tỉnh trao tặng đến các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn không chỉ là giá trị về vật chất, mà trên tất cả là món quà về tư tưởng, tinh thần vô cùng ý nghĩa, vô cùng giá trị thắp lên niềm tin, niềm lạc quan, yêu đời trong mỗi mảnh đời yếu thế trong xã hội, tiếp thêm động lực vươn lên một ngày mai tươi sáng đang chờ phía trước.

Dự kiến trong 2 ngày tới, Đoàn sẽ tiếp tục tổ chức trao tặng quà cho các hộ nghèo trên địa bàn thành phố, các huyện và thị xã trong toàn tỉnh.

 

 

Nhật Oanh - Bùi Tiến/DIENBIENTV.VN
 

.