Đài PT&TH tỉnh thăm, tặng quà các gia đình chính sách, hộ nghèo xã Mường Thín

Thứ Sáu, 21/01/2022, 15:54 [GMT+7]

Điện Biên TV - Nhân dịp đón Tết cổ truyền của dân tộc, ngày 21/1, Đài PT&TH tỉnh đã đến thăm, động viên và tặng quà các gia đình chính sách, hộ nghèo của xã Mường Thín, huyện Tuần Giáo.

1
Lãnh đạo Đài PT&TH trao quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo xã Mường Thín, huyện Tuần Giáo.

Đại diện lãnh đạo Đài PT&TH tỉnh đã tặng quà cho tập thể Đảng ủy, HĐND, UBND xã, các đơn vị trường học trên địa bàn; gần 30 suất quà cho các gia đình chính sách và hộ nghèo, mỗi suất quà 500 nghìn đồng.

Đồng thời, động viên tập thể cán bộ công chức xã đoàn kết hoàn thành tốt nhiệm vụ đề ra; mong muốn các gia đình chính sách, hộ nghèo tiếp tục cố gắng, nỗ lực vươn lên trong cuộc sống, phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo.

Mường Thín là xã đặc biệt khó khăn của huyện Tuần Giáo và được UBND tỉnh giao cho Đài PT&TH tỉnh giúp đỡ. Những năm qua, cán bộ, viên chức và người lao động của đơn vị đã tích cực ủng hộ, giúp đỡ và kết nối với các nhà hảo tâm để hỗ trợ nhân dân xã các vật nuôi như: dê, bò sinh sản, hỗ trợ đèn thắp sáng đường quê, trao học bổng và các nhu yếu phẩm cho học sinh và cho hộ nghèo.

Qua những phần hỗ trợ nhằm động viên các gia đình chính sách, hộ nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn có thêm nghị lực vươn lên trong cuộc sống./.

 

 

Anh Thu - Ngọc Hải/DIENBIENTV.VN
 

.