Đồng chí Mùa A Sơn thăm, tặng quà gia đình chính sách

Thứ Năm, 22/07/2021, 10:55 [GMT+7]

Điện Biên TV - Nhân kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh Liệt sỹ 27/7, sáng nay 22/7,  đồng chí Mùa A Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn TP. Điện Biên Phủ.

1
Đồng chí Mùa A Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy thăm, tặng quà mẹ liệt sỹ Nguyễn Thị Vân.

Tới thăm gia đình bà Nguyễn Thị Vân - mẹ liệt sỹ Hà Xuân Chiều, gia đình bệnh binh Đinh Văn Tốt cùng trú tại phường Thanh Trường, TP. Điện Biên Phủ, đồng chí Mùa A Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy bày tỏ sự tri ân sâu sắc đến các thân nhân gia đình liệt sỹ, các thương, bệnh binh; mong các gia đình giữ gìn và phát huy truyền thống cách mạng, nỗ lực, khắc phục khó khăn để vươn lên trong cuộc sống, gương mẫu thực hiện tốt chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước cũng như thực hiện tốt các phong trào tại địa phương.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền TP. Điện Biên Phủ tiếp tục thực hiện có hiệu quả các chính sách của Đảng, Nhà nước đối với gia đình chính sách, người có công, đẩy mạnh phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”, tạo mọi điều kiện thuận lợi để các gia đình chính sách, người có công có thêm điều kiện vươn lên trong cuộc sống./.

 

 

Minh Trang - Ngọc Hải/DIENBIENTV.VN

 

.