Tỉnh đoàn Điện Biên trao hàng nghìn chiếc khẩu trang phục vụ công tác phòng chống dịch Covid-19

Thứ Tư, 12/05/2021, 17:37 [GMT+7]

Điện Biên TV - Chiều nay 12/5, Tỉnh đoàn Điện Biên tổ chức trao tặng 2.000 chiếc khẩu trang y tế cho Huyện đoàn Điện Điện Biên, Đoàn xã Thanh Xương và người dân đội 6, xã Thanh Xương đang thực hiện cách ly tại nhà.

1
Lãnh đạo Tỉnh đoàn trao tặng 2.000 chiếc khẩu trang cho Huyện đoàn Điện Biên, Đoàn xã Thanh Xương và người dân đội 6, xã Thanh Xương.

Đây là hoạt động nằm trong chương trình trao 11.000 khẩu trang y tế của Tỉnh đoàn, với mong muốn có thể góp phần giảm khả năng lây nhiễm trong cộng đồng, từng bước đẩy lùi dịch Covid-19 và kịp thời động viên, hỗ trợ các đơn vị đang thực hiện phòng, chống dịch.

Trước đó, tỉnh đoàn đã trao 5.000 chiếc khẩu trang y tế cho Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh và 4.000 chiếc khẩu trang cho huyện Điện Biên Đông.

Việc tổ chức tặng khẩu trang y tế cho đoàn thanh niên và người dân đã thể hiện tinh thần chung tay, giúp sức hỗ trợ người dân chăm sóc sức khỏe, an toàn trong mùa dịch.

Thời gian tới, Tỉnh đoàn sẽ tiếp tục vận động các nguồn lực huy động thêm khẩu trang để trao tặng cho các cơ sở đoàn còn lại thực hiện trong công tác phòng, chống dịch./.

 

 

Thúy Hằng - Duy Hải/DIENBIENTV.VN
 

.