Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh chúc Tết gia đình chính sách và các Đồn biên phòng tại Mường Nhé

Thứ Sáu, 10/01/2020, 16:17 [GMT+7]

Điện Biên TV - Tiếp tục chương trình công tác tại huyện Mường Nhé, sáng 10/1, đồng chí Lê Thành Đô, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh và đoàn công tác đã đến thăm, chúc Tết một số gia đình chính sách và Đồn Biên phòng Leng Su Sìn, Đồn Biên phòng Nậm Kè, huyện Mường Nhé.

c
Đồng chí Lê Thành Đô, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh chúc Tết các gia đình chính sách trên địa bàn huyện Mường Nhé


Đến thăm, chúc Tết tại các gia đình chính sách trên địa bàn huyện, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Thành Đô đã ân cần thăm hỏi, động viên và chúc các gia đình chính sách, thân nhân người có công một năm mới nhiều niềm vui và thắng lợi mới.

Đồng chí Lê Thành Đô mong muốn, các gia đình chính sách, thân nhân người có công nêu cao tinh thần gương mẫu, chấp hành và thực hiện tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; đoàn kết cùng nhân dân các dân tộc trong huyện chung tay bảo vệ chủ quyền biên giới ổn định, vững chắc, tích cực lao động sản xuất để xóa đói giảm nghèo.

Trước khi thăm, chúc Tết Đồn Biên phòng Leng Su Sin, Đồn Biên phòng Nậm Kè, đồng chí Lê Thành Đô và đoàn công tác đã đến dâng hương, đặt vòng hoa tại Tượng đài liệt sỹ anh hùng Trần Văn Thọ, xã Leng Su Sìn, huyện Mường Nhé.

Thăm, chúc Tết tại các đơn vị, đồng chí Lê Thành Đô đánh giá cao các mặt công tác mà các đơn vị đã thực hiện trong năm 2019 và những kế hoạch, nhiệm vụ trực, đảm bảo an ninh trật tự Tết Canh Tý 2020.

Cùng với lời chúc năm mới tới toàn thể cán bộ, chiến sỹ tại các đơn vị, đồng chí Lê Thành Đô đề nghị các đơn vị triển khai và thực hiện tốt nhiệm vụ, kế hoạch đã đề ra, không để những đột xuất xấu, bất ngờ xảy ra trên địa bàn; phối hợp với cấp ủy, chính quyền và nhân dân địa phương làm tốt công tác chăm lo Tết cho người nghèo, cũng như giữ vững toàn vẹn lãnh thổ biên giới quốc gia./.

 

Văn Phú - Mùa Công/DIENBIENTV.VN

 

.