Chương trình nghệ thuật "Vang mãi khúc khải hoàn ca"

Thứ Bảy, 02/09/2023, 09:01 [GMT+7]

Điện Biên TV - Tối 1/9, tại Quảng trường 7/5, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch đã tổ chức chương trình nghệ thuật “Vang mãi khúc khải hoàn ca”, chào mừng kỷ niệm 78 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9. Dự chương trình nghệ thuật có đồng chí Lò Văn Mừng, Ủy viên BTV Tỉnh uỷ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh uỷ, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; đại diện lãnh đạo một số sở, ban, ngành tỉnh cùng đông đảo cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang và Nhân dân đến xem và cổ vũ.

1
Một tiết mục tại chương trình nghệ thuật. (Ảnh: Sở VHTT&DL)

Chương trình nghệ thuật với chủ đề “Vang mãi khúc khải hoàn ca” được chia thành 3 phần: Niềm tin theo Đảng; Thống nhất non song và Khát vọng hùng cường - thẳng hướng tương lai, với 14 tiết mục ca, múa nhạc đặc sắc.

Các tiết mục ca, múa được dàn dựng công phu, kỹ lưỡng với nội dung ca ngợi công lao của Đảng, Bác Hồ trong công cuộc bảo vệ và xây dựng Tổ quốc; ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, tình đoàn kết gắn bó quân dân cũng như những thành tựu phát triển của tỉnh.

Chương trình nghệ thuật đã thu hút đông đảo cán bộ chiến sĩ lực lượng vũ trang cũng như Nhân dân trên địa bàn tỉnh theo dõi, cổ vũ.

Thông qua chương trình nghệ thuật đã tạo không khí vui tươi, phấn khởi, động viên cán bộ, đảng viên và các tầng lớp Nhân dân, tích cực hưởng ứng phong trào thi đua yêu nước, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Đồng thời, đây còn là hoạt động nhằm giáo dục lòng yêu nước, truyền thống lịch sử của dân tộc, củng cố niềm tin của Nhân dân vào sự lãnh đạo của Đảng và Nhà nước./.

 

 

Nguyễn Hằng - Chí Công/DIENBIENTV.VN

 

.