Nhiều cầu thủ CLB Hà Nội bị trộm giày thi đấu

Thứ Sáu, 02/09/2022, 08:57 [GMT+7]

Nhiều cầu thủ CLB Hà Nội đã bị trộm đột nhập lấy mất giày khi đang nghỉ ngơi tại khu vực sinh hoạt tập trung của đội bóng này.

1

Gần như cả đội hình một của CLB Hà Nội bị mất trộm giày, phải đi mua giày mới ngay trong buổi sáng 1/9 để kịp chuẩn bị cho trận đấu với Bình Định vào ngày 2/9. Vụ trộm được cho là xảy ra lúc đêm hoặc rạng sáng, thời điểm nhiều cầu thủ đang ngủ say, tại khuôn viên sân phụ Mỹ Đình, điểm lưu trú của đội một Hà Nội.

1

Được biết, các cầu thủ theo thói quen đều để giày thi đấu, tập luyện của mình ở ngoài hành lang (trước cửa phòng sinh hoạt). Kẻ gian không chỉ lấy trộm giày mà còn lấy cả tất thi đấu và bảo vệ ống đồng. Ngoài dụng cụ thi đấu, các cầu thủ CLB Hà Nội may mắn không bị mất trộm tiền mặt và tài sản trong phòng. Đáng nói hơn, camera an ninh ở khu vực sinh hoạt của đội bỗng dưng cũng bị hỏng ở thời điểm đó. Vì vậy, không còn cách nào để điều tra kẻ trộm.

Sau sự việc trên, các cầu thủ đã chú ý bảo quản và cất giày trong phòng ngủ đề phòng bị trộm ghé thăm và lấy cắp. Vào ngày 2/9 tới, đội bóng Thủ đô sẽ có trận đấu quan trọng đối đầu với Topenland Bình Định. Đây là đội bóng đang áp sát ngay sau họ với 23 điểm, kém đội đầu bảng 7 điểm.

Link: https://vtv.vn/ben-le/nhieu-cau-thu-clb-ha-noi-bi-trom-giay-thi-dau-20220901201019815.htm

 

 

Theo VTV

 

.