Đánh bại Atalanta, Juventus vô địch Cúp Quốc gia Italia

Thứ Năm, 20/05/2021, 07:59 [GMT+7]

 

1

Hai pha ghi bàn của Kulusevski và Chiesa giúp Juventus thắng kịch tính Atalanta 2-1, qua đó lần thứ 14 vô địch Cúp quốc gia Italia.

Tại trận chung kết cúp Quốc gia Italia, các cầu thủ Juventus đã có được chiến thắng chung cuộc trước Atalanta với tỉ số 2 – 1. Người ghi bàn thắng duy nhất cho Atalanta là Malinovski, trong khi Kulusevski và Chiesa là những cầu thủ đã lập công mang về chiến thắng cho Juventus.

1

Ronaldo có lần đầu tiên nâng cao Cúp Quốc gia Italy. Đây là danh hiệu thứ 5 của anh trong 3 mùa giải tại đất nước hình chiếc ủng. Tiền đạo người Bồ Đào Nha trở thành cầu thủ đầu tiên hoàn tất bộ sưu tập danh hiệu quốc nội tại Anh, Tây Ban Nha và Italy.

1

Trong màu áo Man Utd, Ronaldo đã vô địch Premier League, FA Cup, League Cup, giành Community Shield. Tại Real, Ronaldo cũng giành chức vô địch La Liga, Copa del Rey và Siêu cúp Tây Ban Nha. Siêu sao sinh năm 1985 tiếp tục cùng Juventus gặt hái thành công ở đấu trường quốc nội với Scudetto, Siêu cúp Italy và giờ là chức vô địch Cúp Quốc gia.

Trong suốt chiều dài lịch sử, tổng cộng Juventus đã có 14 lần đăng quang Cup Italia. Chiến thắng trước Atalanta còn giúp thủ môn Buffon lập kỷ lục là cầu thủ đoạt Cup Italia nhiều nhất với 6 lần bước lên bục vinh danh.

1

Bên cạnh đó, Pirlo trở thành người thứ 4 của Juventus đoạt Cup Italia cả trên cương vị cầu thủ lẫn HLV, sau Luis Monti, Carlo Parola và Dino Zoff.

Link: https://vtv.vn/bong-da-quoc-te/danh-bai-atalanta-juventus-vo-dich-cup-quoc-gia-italia-20210520064610531.htm

 

 

Theo VTV

 

.