Điện Biên

Khẩn trương truy vết các F1, F2 liên quan các ca bệnh mới

Chủ Nhật, 16/05/2021, 21:47 [GMT+7]

Điện Biên TV - Tính đến sáng nay 16/5, tỉnh Điện Biên tiếp tục ghi nhận thêm 7 ca dương tính với virus SARS-CoV-2. Trong đó, có 2 ca ghi nhận trên địa bàn thành phố Điện Biên Phủ và 5 ca liên quan tới chùm ca bệnh ở xã Si Pa Phìn, huyện Nậm Pồ.

Như vậy, chỉ trong 3 ngày từ ngày 14/5 đến nay, tỉnh Điện Biên đã ghi nhận thêm 15 ca bệnh, trong đó, 13 ca liên quan đến Trường PTDTBT Tiểu học Tân Phong, xã Si Pa Phìn, huyện Nậm Pồ.

Công tác truy vết các F1, F2 đang được Ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID- 19 các cấp khẩn trương triển khai.

Tính đến chiều nay, Ban chỉ đạo phòng chống, dịch Covid-19  tỉnh đã triển khai truy vết 1334 trường hợp F1, 6117 trường hợp F2 liên quan đến chùm ca bệnh được phát hiện tại Trường PTDTBT Tiểu học Tân Phong, xã Si Pa Phìn, huyện Nậm Pồ và phường Him Lam, thành phố Điện Biên Phủ.

Hiện các trường hợp F0 đã được đưa về điều trị tại Bệnh viện dã chiến Điện Biên Phủ, F1 đã được đưa đi cách ly tập trung, các trường hợp F2 cách ly tại nhà.

Đối với 7 ca bệnh mới được ghi nhận trong sáng nay, công tác điều tra dịch tễ, truy vết, xét nghiệm đang được tiếp tục khẩn trương triển khai để giảm nguy cơ lây lan dịch Covid-19 ra cộng đồng./.

 

 

Hoàng Út - Chí Công/DIENBIENTV.VN
 

.