Than Quảng Ninh đã trả hết 7 tháng tiền lương cho cầu thủ

Thứ Sáu, 16/04/2021, 07:42 [GMT+7]

 

1

Than Quảng Ninh đã giải quyết xong bài toán nợ lương, đây là tin vui với các cầu thủ trước trận đối đầu với CLB Viettel trên sân Hàng Đẫy.

Các cầu thủ Than Quảng Ninh vừa nhận được 7 tháng lương còn thiếu, kéo dài từ cuối năm 2020 đến thời điểm này. Tuy nhiên, các khoản tiền thưởng, phí chuyển nhượng… vẫn chưa được thanh toán và sẽ được trả cho các cầu thủ trong thời gian tới khi đội bóng có nguồn kinh phí.

1

Sự việc các cầu thủ Than Quảng Ninh bị nợ lương, thưởng, phí chuyển nhượng… là tâm điểm chú ý tại V.League 2021. Căng thẳng lên tới đỉnh điểm hôm 9/4 vừa qua, các cầu thủ đồng loạt đăng "tâm thư" trên trang cá nhân và dọa nghỉ thi đấu nếu vấn đề không được giải quyết.

Than Quảng Ninh gặp vấn đề tài chính kể từ khi các nhà tài trợ lần lượt dứt áo ra đi. Không có được nguồn tài trợ, nguồn tài chính duy nhất của đội bóng đất mỏ dựa vào là khoản kinh phí từ tỉnh Quảng Ninh. Chính bởi vậy, chủ tịch Phạm Thanh Hùng phải tìm mọi cách để xoay sở để duy trì hoạt động của đội bóng. Thế nhưng, một mình nỗ lực của ông Hùng là chưa đủ, không có nguồn tài trợ Than Quảng Ninh phải đối mặt với bài toán nợ lương cầu thủ.

1

Thời gian vừa qua, dù không nhận được lương nhưng thầy trò HLV Hoàng Thọ vẫn cùng nhau vượt qua khó khăn. Trên BXH hiện tại, Than Quảng Ninh đang đứng thứ 3 với 18 điểm sau 9 vòng đấu. Bởi vậy, đây có thể coi là tin vui đối với các cầu thủ Than Quảng Ninh trước trận đấu với nhà ĐKVĐ Viettel trên sân Hàng Đẫy vào tối 16/4.

1
1

 Link: https://vtv.vn/bong-da-trong-nuoc/than-quang-ninh-da-tra-het-7-thang-tien-luong-cho-cau-thu-20210416010619864.htm

 

 

Theo VTV

 

.