Kết quả Europa League hôm nay: Man Utd, Arsenal vào tứ kết, Tottenham bị loại

Thứ Sáu, 19/03/2021, 06:51 [GMT+7]

Trong khi Manchester United và Arsenal đều có được những kết quả đủ để họ giành quyền đi tiếp, thì Tottenham lại bất ngờ bị loại bởi Dinamo Zagreb.

1
Kết quả vòng 1/16 Europa League đã xác định được 8 đội lọt vào tứ kết

Dù phải làm khách tại sân San Siro của AC Milan, nhưng Manchester United vẫn có được chiến thắng tối thiểu 1-0. Tiền vệ Paul Pogba trong trận đấu đầu tiên sau hơn 1 tháng đã để lại dấu ấn khi ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

1

Chung cuộc, Manchester United giành chiến thắng với tổng tỉ số 2-1 sau 2 lượt trận.

Một đội bóng Anh khác cũng giành quyền đi tiếp là Arsenal, khi dù thất bại 0-1 trước Olympiakos, nhưng việc đã thắng 3-1 ở lượt đi vẫn giúp thầy trò HLV Mikel Arteta vượt qua đối thủ với tổng tỉ số 3-2.

1

Trong khi đó, bất ngờ lớn đã xảy ra ở trận đấu giữa Dinamo Zagreb và Tottenham, khi đội chủ nhà Dinamo Zagreb xuất sắc giành chiến thắng 3-0, qua đó ngược dòng ngoạn mục để đi tiếp dù đã thua 0-2 ở lượt đi.

1

Bên cạnh Manchester United, Arsenal và Dinamo Zagreb, 5 đội bóng khác cũng ghi tên mình vào tứ kết là AS Roma, Granada, Ajax, Villarreal và Slavia Praha.

1
Danh sách 8 đội bóng lọt vào tứ kết Europa League

Lễ bốc thăm vòng tứ kết và bán kết của Europa League sẽ diễn ra vào 19h00 tối nay theo giờ Việt Nam. Trước đó 1 giờ đồng hồ sẽ là lễ bốc thăm vòng tứ kết và bán kết của Champions League.

Link: https://vtv.vn/bong-da-quoc-te/ket-qua-europa-league-hom-nay-man-utd-arsenal-vao-tu-ket-tottenham-bi-loai-20210319060729165.htm

 

 

Theo VTV

 

.