Muangthong United đòi kiện Đặng Văn Lâm lên FIFA

Thứ Năm, 14/01/2021, 08:13 [GMT+7]

Muangthong United tuyên bố sẽ đưa vụ việc Đặng Văn Lâm đơn phương chấm dứt hợp đồng lên Liên đoàn Bóng đá Thái Lan và FIFA.

1
Giám đốc điều hành Ronnarit Suewaja. (Ảnh: Muangthong United)

Trước thông tin người đại diện Andrey Grushin của Đặng Văn Lâm tuyên bố thủ môn sinh năm 1993 đã chấm dứt hợp đồng với Muangthong United do CLB này vi phạm các cam kết về tài chính, đội bóng Thái Lan đã chính thức lên tiếng phản bác.

Giám đốc điều hành Ronnarit Suewaja phủ nhận việc Muangthong United nợ lương 2 tháng và khẳng định không trả thiếu kỳ lương nào của Đặng Văn Lâm trong năm 2020, dù đội bóng gặp khó khăn tài chính vì ảnh hưởng từ dịch Covid-19.

Phía Muangthong United cũng tuyên bố sẽ đưa vụ việc lên Liên đoàn Bóng đá Thái Lan và FIFA. Trong trường hợp xảy ra cuộc chiến pháp lý giữa đôi bên, Đặng Văn Lâm có thể bị cấm thi đấu nếu thua kiện trước Muangthong United.

Hiện tại, Đặng Văn Lâm vẫn chưa đưa ra phát ngôn chính thức. Tuy nhiên, trên trang cá nhân thủ môn ĐT Việt Nam đã ẩn đi phần thông tin công việc tại Muangthong United.

Rất nhiều đồn đoán về tương lai của Đặng Văn Lâm đã xuất hiện trong thời gian gần đây. Cerezo Osaka (Nhật Bản), SC Braga (Bồ Đào Nha) và Dynamo Moscow đều được cho là đang theo đuổi người gác đền 27 tuổi./.

Link: https://vov.vn/the-thao/muangthong-united-doi-kien-dang-van-lam-len-fifa-830457.vov

 

 

Theo PV/VOV.VN

 

.